Nhanh chóng đón đầu phân khúc nhà phố, Phước Điền Citizen trở thành dự án được quan tâm hàng đầu tại khu vực Tân Phước Khánh.

Thu hút gần 90% khách hàng Bình Dương và khu vực lân cận

Phước Điền Citizen được ra mắt khi thị trường bất động sản Bình Dương đang bước vào giai đoạn chuyển mình hồi phục, sau ảnh hưởng của đại dịch Covid–19. Thị trường tại thời điểm này tương đối mạnh mẽ, vì thời gian qua số lượng sản phẩm nhà ở được đưa đến tay khách hàng vô cùng hạn hẹp, lý do chính là vướng thủ tục hành chính.

Với quy mô 1,3 ha và 95 sản phẩm nhà phố liền kề,dự án nằm ngay vị trí “trái tim” phường Tân Phước Khánh, trở thành điểm kết nối hàng loạt các tiện ích sống đa dạng.

Phước Điền Citizen được bao quanh bởi các khu dân cư sầm uất

Theo thông tin từ Công ty Tạo Tín Phát, vào ngày 19/01/2021, đã ghi nhận hơn 95% sản phẩm của dự án đã được khách hàng tại Bình Dương và các khu vực lân cận như TP.HCM, Đồng Nai,...quan tâm.

Một số sản phẩm có đến 3 khách hàng cạnh tranh với mong muốn sở hữu. Không những thế, các kênh truyền thông của công ty cũng liên tục nhận được những yêu cầu tham quan dự án với nhu cầu mua ở.

Vì sao Phước Điền Citizen thu hút đến vậy?

Thời điểm cận tết, rất nhiều sản phẩm bất động sản đã được đưa ra thị trường nhằm giải quyết nhu cầu an cư của người dân. Càng về những ngày cuối năm, nhu cầu sở hữu một nơi an cư hoàn hảo là mong muốn của nhiều khách hàng.

Phước Điền Citizen nằm ngay mặt tiền đường TPK 32, đã được trải nhựa vào ngày 8/1/2021. Cách đường DT 747B 100m, đây là tuyến đường huyết mạch kết nối Bình Dương với các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ và các tỉnh Tây Nguyên.

Tại Phước Điền Citizen, cư dân sẽ thấy một hệ thống giao thông hiện đại, không ùn tắt, di chuyển dễ dàng với làn đường rộng mang đến tính an toàn cao.

Dự án là điểm kết nối các tiện ích vượt bật của phường Tân Phước Khánh. Chỉ chưa đầy 5 phút, cư dân đã có thể di chuyển đến thiên đường giải trí câu cá Bảo Hồ Nam, chợ Vị Hảo,…chưa đầy 7 phút đã có thể di chuyển đến trường tiểu học Tân Phước Khánh, THCS Tân Phước Khánh, bệnh viện đa khoa Vạn Phúc…cùng một số tiện ích khác như UBND phường Tân Phước Khánh, ngân hàng Agribank, chợ Phú Long.

Đơn vị thi công là Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong phụ trách. Với uy tín và trách nhiệm, Công ty An Phong đã thực hiện nhiều dự án danh tiếng như Charm City – Bình Dương, Vinhome Grand Park – Quận 9, Sunrise Riverside – Quận 7, Safira – Quận 9,…

Dự án đã đưa vào xây dựng, những sản phẩm đầu tiên đã sắp hoàn thiện

Đặc biệt, dự án Khu nhà ở Phước Điền Citizen tạo niềm tin đến khách hàng bởi pháp lý rõ ràng, minh bạch. Dự án đã được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận chủ trương đầu tư vào ngày 8/4/2020, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp giấy phép xây dựng ngày 5/8/2020; đã được UBND tỉnh Bình Dương ra Quyết định về việc cho phép Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương mại Dịch vụ và Xây dung Hữu Trường chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu nhà ở Phước Điền Citizen, được UBND thị xã Tân Uyên ra Quyết định về việc phê duyệt đồ án Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở Phước Điền Citizen.

Phương thức thanh toán linh hoạt đi kèm với chính sách ân hạn nợ gốc và lãi cho đến khi nhận nhà được xem là điểm sáng của Phước Điền Citizen. Theo đó, nhà đầu tư và người mua ở có thể an tâm về vấn đề lãi vay khi mua.

Dự án hiện đang đi vào giai đoạn nước rút để kịp hoàn thành và bàn giao cho khách hàng sau dịp Tết Nguyên Đán 2021. Chính vì vậy, người mua nhà có thể an tâm về tiến độ thi công tại Phước Điền Citizen.

Với mức giá bán hợp lý, hồ sơ pháp lý rõ ràng, vị trí đắc địa, có khả năng thanh khoản cao, Phước Điền Citizen chắc chắn sẽ nhanh chóng kết thúc những sản phẩm cuối cùng trong thời gian gần nhất.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.