Thị trường bất động sản phân khúc nhà ở trong giai đoạn cuối năm thường diễn ra khá sôi động. Sở dĩ có điều này bởi một phần từ dòng tiền dồi dào của khách hàng sau một năm làm việc, tích lũy.

Chung cư giảm nhiệt, biệt thự ven biển lên ngôi

Ghi nhận thị trường bất động sản trong 6 tháng đầu năm 2019 cho thấy sự chững lại ở phân khúc căn hộ chung cư. Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, điển hình tại thị trường Hà Nội, lượng giao dịch căn hộ chung cư chỉ bằng 61,7% so với cùng kỳ năm ngoái, tỷ lệ hấp thụ giảm 15,3%. Theo nhận định, nguyên nhân của sự chững lại này là do quá trình rà soát pháp lý và các chính sách nghiêm ngặt của nhà nước nhằm điều chỉnh nguồn cung theo hướng bền vững hơn.

Nếu so sánh, phân khúc nhà nhất luôn ổn định và tăng trưởng tốt do tâm lý chuộng bất động sản liền thổ của người Việt Nam. Khách hàng thường ưu tiên chọn những dự án đã hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao, có thể dọn về ở ngay. Bên cạnh đó cần đáp ứng được các yếu tố về vị trí đẹp trên các trục đường lớn, thiết kế phù hợp xu hướng, tiện ích cao cấp, đa dạng…

Biệt thự biển luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những người có nhu cầu an cư

Đáp ứng được đầy đủ những yếu tố này, biệt thự ven biển dần trở lên hút khách, dành được sự quan tâm số 1 của những người có nhu cầu an cư. Những căn biệt thự này có vị trí đắt giá, nằm sát biển nên được tận hưởng nguồn không khí trong lành, không gian thoáng mát. Không chỉ mang lại cuộc sống thiên nhiên tươi mát, chúng còn thể hiện đẳng cấp của những vị chủ nhân sở hữu.

Giáp Tết cũng là thời gian khách hàng có nhu cầu mua nhà an cư lớn, nhu cầu nghỉ dưỡng tăng cao. Vì thế, nhu cầu sở hữu biệt thự ven biển luôn lớn nhất trong năm. Ông Nguyễn Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Công ty DKR cho rằng câu chuyện đầu tư bất động sản ven biển đến thời điểm hiện nay dường như không còn giới hạn vùng không gian, không còn ranh giới hành chính. Những căn biệt thự nào sở hữu vị trí đẹp, có đầy đủ tiện ích sẽ được ví như những mỏ vàng triệu đô.

Mon Rosalia Vilass: sự lựa chọn hoàn hảo

Mon Rosalia Villas là dự án biệt thự hạng sang nằm ở trung tâm thành phố ngay bên cạnh đường Trần Quốc Nghiễn – con đường bao biển đẹp nhất vịnh Hạ Long, gần hàng loạt công trình trọng điểm như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại... Toàn bộ 57 căn biệt thự của Mon Rosalia Villas được thiết kế mang phong cách hiện đại và sang trọng với những chuẩn mực xây dựng không gian sống đẳng cấp dành riêng cho những vị chủ nhân danh giá.

Mon Rosalia Villas là biệt thự hạng sang được thiết kế theo phong cách vương giả châu Âu

Nét vương giả châu Âu được thể hiện trong từng đường nét thiết kế và kiến trúc của các căn biệt thự khiến bất cứ ai đã ghé qua không khỏi lưu luyến và mong muốn sở hữu. Bên cạnh đó, dù ở bất cứ góc nào trong biệt thự chủ nhân căn hộ cũng sẽ đều cảm nhận được sự khoáng đạt của ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ gió vịnh, đem đến cho gia chủ trải nghiệm như chốn thiên đường. Mon Rosalia Villas đã phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian thư giãn ấn tượng.

Hướng tới đối tượng là những khách hàng cao cấp, Mon Rosalia Villas có hệ thống tiện ích 5 sao gồm bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại, trung tâm thương mại, khu phố mua sắm shophouse sầm uất, dịch vụ bảo vệ 24/24… Đặc biệt, điểm nhấn giá trị của dự án còn nằm ở hồ nước mặn tự nhiên độc đáo duy nhất nằm trong dự án tại Hạ Long.

Hiện tại, số lượng căn biệt thự tại dự án còn lại rất ít. Nhằm giúp khách hàng tìm kiếm được chốn an cư lý tưởng, chủ đầu tư HDMon Holding có những chính sách hỗ trợ cực kỳ ưu đãi cho khách hàng mua nhà vào dịp cuối năm này.

Ngoài gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất 0%, chiết khấu 1%, thời điểm này, khách hàng mua biệt thự còn được tặng chuyến du lịch khám phá châu Âu cho cả gia đình. Chính sách này sẽ tạo cơ hội để khách hàng sở hữu biệt thự với mức giá ưu đãi, đón Tết trong không gian “sang, chất và độc”.

Mon Rosalia - Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Mon Bay

    Khu căn hộ Mon Bay

    Mon Bay nằm ở trọng tâm phát triển vùng đô thị trung tâm Hạ Long - Quảng Ninh, là vùng đô thị trung tâm, gắn kết bốn tiểu vùng đô thị vệ tinh (Tiểu vùng các khu kinh tế cửa khẩu với Trung Quốc, tiểu vùng khu kinh tế Vân Đồn và huyện đảo Cô tô, Tiểu v...

  • Xây dựng hạ tầng giao thông, tạo đà phát triển kinh tế

    Xây dựng hạ tầng giao thông, tạo đà phát triển kinh tế

    Để cải tạo bộ mặt kinh tế thành phố biển, từ cuối tháng 5/2019, thành phố Hạ Long đã khởi công cải tạo, mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn chạy dọc bờ vịnh Hạ Long. Đây là sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông, cải tạo bộ mặt thành phố biển, tạo đà phá...

  • Mon Rosalia Villas - tài sản sinh lời bền vững

    Mon Rosalia Villas - tài sản sinh lời bền vững

    Mon Rosalia Villas là dự án bất động sản hiếm hoi gây được tiếng vang tại thị trường Quảng Ninh. Ngoài những giá trị thực tại, đây còn là sản phẩm có tiềm năng sinh lời rất lớn. Điều này lý giải vì sao, biệt thự Mon Rosalia nhận được sự quan tâm của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.