Am hiểu phong cách sống đẳng cấp, với óc thẩm mỹ tinh tế cùng khả năng thấu hiểu mong muốn của những khách hàng danh giá, HD Mon Holdings đã xây dựng Mon Rosalia Villas như một viên ngọc sáng bên bờ vịnh thiên đường.

Vị trí đẹp bên kỳ quan thế giới

Được ví như “Việt Nam thu nhỏ”, Quảng Ninh như được “trải thảm đỏ” với vô số nguồn lực đầu tư để phát triển mọi mặt, trong đó, ngành công nghiệp “xanh”, công nghiệp không khói - du lịch nghỉ dưỡng được chú trọng hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Nhắc đến Quảng Ninh, người ta nghĩ ngay đến Hạ Long - một biểu tượng trường tồn và cái đẹp của Việt Nam.

Được bố trí ở vị trí đẹp nhất đô thị Mon Bay - có tầm nhìn ra hồ Cô Tiên nối liền với vịnh Hạ Long, nơi an lành và đầy vượng khí, cạnh trục đường lớn bao biển Trần Quốc Nghiễn - con đường bao biển độc nhất ngắm trọn vịnh Hạ Long, khu biệt thự Mon Rosalia của chủ đầu tư HD Mon Holdings với những căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển độc đáo sẽ làm nổi bật thêm khu “biệt thự đường bao biển” đầy hấp dẫn tại Hạ Long.

Mon Rosalia Villas là khu biệt thự được thiết kế theo concept “phiên bản giới hạn” thuộc . Chính vì vậy, mỗi biệt thự là một tuyệt phẩm hoàn thiện, độc đáo từ cảnh quan đến thiết kế, từ nội thất, đến dịch vụ, hoàn toàn không thể trộn lẫn. Mon Rosalia Villas được ví như một đóa hoa đầy hương sắc bên bờ kỳ quan.

Một bước chân ngàn tiện ích

Mon Bay Rosalia Villas mang đến cho gia chủ những dịch vụ, tiện ích 5 sao với khu phức hợp thể thao, bể bơi ngoài trời, phòng Gym hiện đại.. Các trung tâm thương mại, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, dịch vụ bảo vệ 24/24… đều đã đang hình thành và hoàn thiện.

Đặc biệt, điểm nhấn giá trị của dự án còn nằm ở hồ nước mặn tự nhiên độc đáo duy nhất nằm trong dự án.. Hồ nước mặn được lấy nước trực tiếp từ biển, trở thành sự lựa chọn khó cưỡng cho những chủ nhân sống “chất”. Không cần di chuyển xa xôi vào mỗi mùa hè để về với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”, ngay tại nơi mình ở các cư dân sang trọng đã có biển của riêng mình.

Trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều các dự án đầu tư bất động sản,việc tạo ra sự khác biệt, “chất” riêng cũng như đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng là điều quyết định thành bai của một dự án, đây cũng là điểm mạnh khi đánh giá Mon Rosalia Villas.

Không gian sống thoải mái, an lành

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm nét vương giả được khắc họa rõ nét trong từng căn biệt thự, Mon Rosalia Villas tạo nên một chốn an cư đáng mơ ước hòa quyện giữa thiên nhiên xanh tươi, mát lành. 24 căn biệt thự đơn lập và 33 căn song lập Mon Rosalia đều khoác lên mình vẻ sang trọng, lịch lãm.

“Không những là điểm nhấn về không gian, kiến trúc và cảnh quan đô thị của cả thành phố Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh, Mon Bay còn tiên phong kiến tạo môi trường sống đẳng cấp, một cộng đồng dân cư văn mình và không ngừng gia tăng giá trị cho các nhà đầu tư. Tổng thể dự án được hoàn thiện, Mon Bay sẽ trở thành viên ngọc làm bừng sáng kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long”. Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Hải Đăng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH HD Mon Hạ Long về tiêu chí xây dựng một khu đô thị tiêu chuẩn sống mới: Xanh nhất - Sạch nhất - Đẹp nhất - Dịch vụ tốt nhất - Nơi kinh doanh tốt nhất.

Những nỗ lực của HD Mon Holdings đang dần được chứng minh và mang lại kết quả vô cùng xứng đáng. Với sứ mệnh giao thoa giữa thiên nhiên - văn hóa - con người, Mon Rosalia Villas là chốn an cư lý tưởng để tận hưởng cuộc sống.

Mon Rosalia Villas - tuyệt phẩm dành cho giới thượng lưu

Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển dự án: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: https://monbay.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Mon Bay

    Khu căn hộ Mon Bay

    Mon Bay nằm ở trọng tâm phát triển vùng đô thị trung tâm Hạ Long - Quảng Ninh, là vùng đô thị trung tâm, gắn kết bốn tiểu vùng đô thị vệ tinh (Tiểu vùng các khu kinh tế cửa khẩu với Trung Quốc, tiểu vùng khu kinh tế Vân Đồn và huyện đảo Cô tô, Tiểu v...

  • Xu hướng chọn nhà vào dịp cuối năm

    Xu hướng chọn nhà vào dịp cuối năm

    Thị trường bất động sản phân khúc nhà ở trong giai đoạn cuối năm thường diễn ra khá sôi động. Sở dĩ có điều này bởi một phần từ dòng tiền dồi dào của khách hàng sau một năm làm việc, tích lũy....

  • Xây dựng hạ tầng giao thông, tạo đà phát triển kinh tế

    Xây dựng hạ tầng giao thông, tạo đà phát triển kinh tế

    Để cải tạo bộ mặt kinh tế thành phố biển, từ cuối tháng 5/2019, thành phố Hạ Long đã khởi công cải tạo, mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn chạy dọc bờ vịnh Hạ Long. Đây là sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông, cải tạo bộ mặt thành phố biển, tạo đà phá...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.