Trong bối cảnh các dự án bất động sản mọc lên như nấm, khách hàng trở nên ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn, nhiều chủ đầu tư đã mạnh tay chi hàng trăm tỷ cho việc xây dựng hệ thống tiện ích, tạo nên cuộc đua vô cùng sôi động.

Cuộc đua tiện ích? Không chỉ là tiện ích

Từ đầu năm 2018, thị trường bất động sản nóng lên với xu hướng cuộc đua tiện ích giữa các dự án. Không chỉ đơn giản là việc phát triển các tiện ích như công viên, siêu thị, bể bơi, spa, phòng tập… các chủ đầu tư đã dần chú tâm hơn khi tạo nên những quần thể hoặc hệ sinh thái tiện ích đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân. Đặc biệt ở phân khúc bất động sản cao cấp, cuộc đua này càng trở nên rõ rệt.

Sở dĩ cuộc đua này trở nên hấp dẫn là bởi sự ra đời của hàng loạt những dự án bất động sản mới với mô hình tương đối giống nhau, tiêu chí tìm mua căn hộ của khách hàng vì thế cũng trở nên khó tính hơn và đặc biệt là có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường.

Các dự án BĐS cao cấp đều được quảng bá với hàng loạt tiện ích vượt trội

Hiện nay, có thể thấy, các dự án cao cấp đều được quảng bá với hàng loạt những tiện ích điển hình như khu thương mại, hệ thống an ninh, bể bơi, nhà hàng, cảnh quan… Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những tiện ích cơ bản, còn để đạt chuẩn đẳng cấp thực sự thì không phải dự án nào cũng có. Để tiện ích trở thành lợi thế cạnh tranh thực sự, các dự án cần nhiều hơn thế để có thể thu hút khách hàng quan tâm. Chưa kể, sự khác biệt và độc đáo về tiện ích, dịch vụ của một dự án bất động sản cũng kiến tạo nên thương hiệu và đẳng cấp cho chính dự án đó và chủ đầu tư.

Đối với khách hàng ở phân khúc bất động sản hạng sang, việc lựa chọn sản phẩm đầu tư hoặc để định cư không chỉ nhắm vào tiêu chí giá cả mà họ sẽ đòi hỏi rất cao về chất lượng công trình, thiết kế, không gian sống, dịch vụ… Bởi vậy, các chủ đầu tư lớn thường sẽ không bỏ qua cuộc đua về tiện ích này.

Như vậy, liệu có phải cứ có thật nhiều tiện ích thì dự án càng thắng thế?

Điều này đúng một phần nhưng không phải tất cả. Đầu tư tiện ích hoàn hảo nhất có thể là mong muốn của hầu hết các chủ đầu tư, nhưng đi kèm với tiện ích, sẽ còn không ít những vấn đề khác mà khách hàng quan tâm, đặt câu hỏi, ví như chất lượng thực tế của tiện ích, không gian dự án có thực sự đáng sống, dự án nằm vị trí nào, thiết kế ra sao, hạ tầng cơ sở có thuận lợi… Bởi vậy, sự hài hòa giữa các yếu tố mới là “cú hích” quan trọng thúc đẩy khách hàng có mua nhà thực sự hay không.

Mon Rosalia Villas – Được từ A tới… Z

Nằm trong quần thể dự án Mon Bay, Mon Rosalia Villas (Hạ Long) là một “nước cờ” chiến lược khẳng định tầm nhìn đẳng cấp khác biệt của chủ đầu tư HD Mon Holdings.

Mon Rosalia Villas có đầy đủ những tiện ích 5 sao mà một dự án bất động sản cao cấp cần. Là “viên ngọc” giữa lòng Mon Bay của cùng chủ đầu tư, Mon Rosalia Villas được bao bọc bởi một cộng đồng cư dân văn minh, hệ sinh thái dịch vụ tiện ích 5 sao sang trọng với hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24h, bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu và đẳng cấp như, trung tâm thương mại, phòng gym, spa làm đẹp, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường hướng biển, phố đi bộ… Hệ thống tiện ích này được chủ đầu tư HD Mon Holdings quy hoạch rất đồng bộ để đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của các khách hàng phân khúc cao cấp vốn nổi tiếng cầu kỳ, kỹ tính.

Mon Rosalia Villas là dự án BĐS cao cấp có đầy đủ tiện ích 5 sao

Ngoài vị trí trung tâm, Mon Rosalia Villas còn có lợi thế cực kỳ lớn khi nằm trên mảnh đất “tựa sơn hướng thủy” được đánh giá là có phong thủy cực tốt, giàu vượng khí. Hồ nước mặn tự nhiên lấy nước trực tiếp từ biển độc đáo cũng là một đặc quyền mà chỉ cộng đồng cư dân cao cấp tại đây mới được hưởng.

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển đậm nét vương giả (Neo-classical) châu Âu, những căn biệt thực này là chốn đi về đáng mơ ước ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mát. Sự chăm chút cầu kỳ và tinh tế chủ chủ đầu tư được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa văn của lan can, màu sơn, màu mái, thiết kế cổng, tường rào, các khu tiểu cảnh… để tạo nên một khung cảnh hài hòa, khoáng đạt và nên thơ nhất.

Với những lợi thế khó có đối thủ, HD Mon Holdings đang chứng tỏ rằng họ không hề ngại bất cứ một ai trong cuộc đua về tiện ích. Mon Rosalia Villas cũng xứng đáng với cái tên “viên ngọc sáng trong lòng di sản thành phố Hạ Long”.

Mon Rosalia Villas: Biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển & phân phối chính thức: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Mon Bay

    Khu căn hộ Mon Bay

    Mon Bay nằm ở trọng tâm phát triển vùng đô thị trung tâm Hạ Long - Quảng Ninh, là vùng đô thị trung tâm, gắn kết bốn tiểu vùng đô thị vệ tinh (Tiểu vùng các khu kinh tế cửa khẩu với Trung Quốc, tiểu vùng khu kinh tế Vân Đồn và huyện đảo Cô tô, Tiểu v...

  • Xu hướng chọn nhà vào dịp cuối năm

    Xu hướng chọn nhà vào dịp cuối năm

    Thị trường bất động sản phân khúc nhà ở trong giai đoạn cuối năm thường diễn ra khá sôi động. Sở dĩ có điều này bởi một phần từ dòng tiền dồi dào của khách hàng sau một năm làm việc, tích lũy....

  • Xây dựng hạ tầng giao thông, tạo đà phát triển kinh tế

    Xây dựng hạ tầng giao thông, tạo đà phát triển kinh tế

    Để cải tạo bộ mặt kinh tế thành phố biển, từ cuối tháng 5/2019, thành phố Hạ Long đã khởi công cải tạo, mở rộng đường Trần Quốc Nghiễn chạy dọc bờ vịnh Hạ Long. Đây là sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng giao thông, cải tạo bộ mặt thành phố biển, tạo đà phá...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.