CafeLand - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Ba Đình và Tập đoàn FLC vừa ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Tháp đôi FLC Twin Towers. Tổng giá trị tài trợ dự án là 1.965 tỷ đồng.

Đại diện 2 bên ký thỏa thuận cho vay khách hàng mua nhà dự án FLC Twin Tower.

Theo hợp đồng ký kết, khoản tài trợ bao gồm 1.065 tỷ đồng tín dụng để đầu tư, xây dựng dự án và 900 tỷ đồng bảo lãnh khách hàng mua nhà.

Hai bên cũng đã ký thỏa thuận hợp tác trong bán lẻ dự án. Theo đó, Vietcombank Ba Đình sẽ hỗ trợ cho khách hàng vay vốn để mua nhà tại dự án.

“Bên cạnh hoạt động tài trợ vốn, Vietcombank còn hỗ trợ các khách hàng cá nhân với các sản phẩm, dịch vụ bảo lãnh cho người mua”, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó TGĐ Vietcombank cho biết.

Nằm tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội, dự án FLC Twin Tower được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1 ha.

Theo thiết kế đã được thành phố Hà Nội phê duyệt, FLC Twin Towers là Tháp đôi bao gồm tháp chung cư cao 53 tầng có tổng diện tích 66.484 m2 và tháp văn phòng cao 41 tầng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Hai tòa tháp này được xây dựng trên một khối đế chung cao 5 tầng có chức năng thương mại dịch vụ với tổng diện tích sàn là 25.000 m2 và 3 tầng hầm làm nơi đỗ xe.

Khởi công ngày 8/8/2015, Tập đoàn FLC cho biết dự kiến mở bán dự án vào cuối năm nay và sẽ hoàn thành, bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2017.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)