CafeLand - Ngày 8/11, Công ty CP Đầu tư bất động sản Hưng Lộc Phát đã ký kết hợp đồng bảo lãnh cho vay với Ngân hàng Vietinbank để hỗ trợ khách hàng mua nhà tại dự án Hưng Phát Silver Star.

Phối cảnh dự án Hưng Phát Silver Star.

Đồng thời, Công ty cũng ký liên kết tài trợ vốn cho khách hàng mua nhà với các ngân hàng Vietinbank, BIDV.

Với sự hợp tác với các ngân hàng nói trên, tại đợt mở đăng ký đặt chỗ Block A dự án Hưng Phát Silver Star sắp tới, khách hàng đăng ký mua nhà chỉ phải đóng 20% cho đến lúc nhận nhà. Trong toàn bộ thời gian chờ đến khi nhận nhà, khách hàng sẽ không phải đóng thêm bất cứ khoản chi phí nào về lãi suất.

“Theo nhu cầu của khách hàng đến tham quan nhưng chưa thể đặt mua vì khó khăn về mặt tài chính, trong đợt mở đăng ký căn hộ sắp tới, công ty sẽ hỗ trợ phương thức thanh toán khi ký hợp đồng là 20% và nhận nhà thanh toán 75%. Đây là quyết định nhằm giúp các bạn trẻ có được căn nhà mơ ước”, ông Phạm Lê Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty Hưng Lộc Phát, cho biết.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Hưng Phát Silver Star nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Đây là dự án thuộc chuỗi căn hộ cao cấp dòng Star của Hưng Lộc Phát.

Trong giai đoạn 2016 – 2017, Công ty sẽ đưa ra thị trường trên 2.000 căn hộ cao cấp đang triển khai.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.