Bất động sản Long Hậu đang thu hút mạnh nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời vượt bậc nhờ những thông tin tích cực về quy hoạch, đầu tư hạ tầng, điều kiện sinh thái tự nhiên…

Tiềm năng của bất động sản Long Hậu trong mắt nhà đầu tư

Trong xu hướng dịch chuyển đầu tư về đô thị vệ tinh đang diễn ra mạnh mẽ từ nhiều năm trở lại đây, bất động sản Long Hậu – Cần Giuộc (Long An) đang trở thành “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư nhờ sở hữu nhiều lợi thế vượt trội.

Bất động sản Long Hậu đang là “thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời

Với vị trí liền kề Nhà Bè – Khu vực trọng điểm đang được TP.HCM chú trọng đầu tư và định hướng phát triển lên Thành phố, Long Hậu đang đứng trước cơ hội “lột xác” toàn diện nhờ đón sóng hạ tầng giao thông “tỷ đô”, tăng cường kết nối vượt bậc đến TP.HCM và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Ngoài thừa hưởng lợi thế từ các dự án hạ tầng trọng điểm của Nam Sài Gòn như: hầm chui ngã tư giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, trục Bắc – Nam, đường Vành đai 3 và 4, tuyến Metro số 4... Trong năm 2022, Long Hậu tiếp tục đón nhận hàng loạt tin vui khi Cao tốc Bến Lức - Long Thành tái khởi công; đường Vành đai 3 được Quốc hội thông qua, tuyến đường liên tỉnh ĐT826E đoạn từ ĐT826C đến mép nhựa đường Long Hậu chính thức khởi công.

Anh Trần Giáp Quy – Một nhà đầu tư đến từ TP.HCM nhận định: “Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cùng những chủ trương về quy hoạch, bất động sản Long Hậu đang được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và săn đón trong giai đoạn này”.

Những đại đô thị quy hoạch bài bản thu hút dòng vốn đầu tư

Theo báo cáo thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận trong 6 tháng đầu năm 2022 của DKRA, lượng tiêu thụ nhà ở có sự phân bố không đồng đều giữa các dự án và khu vực, tập trung tại các dự án lớn, quy hoạch bài bản và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín.

Với lợi thế vượt trội về hạ tầng, quy hoạch giao thông kết nối cùng sự tham gia của nhiều chủ đầu tư lớn với các dự án quy mô, không ngạc nhiên khi thị trường địa ốc Long Hậu trở thành “thỏi nam châm” hút dòng vốn đầu tư.

Phối cảnh dự án T&T City Millennia

Một trong những dự án ghi dấu ấn cả về quy mô và chất lượng nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư thời gian gần đây tại Long Hậu phải kể đến đại đô thị T&T City Millennia. Dự án được tư vấn và phát triển bởi T&T Homes – Thành viên Tập đoàn T&T Group – Tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái đa dạng như Đầu tư tài chính, Năng lượng, Thể thao,… Trong thời gian tới, nhiều dự án mang thương hiệu T&T trải dài từ Bắc vào Nam sẽ được ra mắt với đa dạng các loại hình bất động sản.

Nằm ngay cửa ngõ kết nối với TP.HCM, trên mặt tiền tuyến đường tỉnh ĐT 826E, từ T&T City Millennia, cư dân chỉ mất 15 phút đến KĐT Phú Mỹ Hưng, Quận 7; 30 phút đến trung tâm Quận 1; 10 phút đến cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến Metro số 4, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước...

Hội tụ các thế mạnh về vị trí "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", trên hết là hạ tầng trong khu vực được đầu tư đồng bộ, T&T City Millennia được đánh giá sở hữu tiềm năng tăng giá lớn – là kênh đầu tư hấp dẫn trong bối cảnh hiện nay.

Với quy mô lên đến gần 300ha, T&T City Millennia được quy hoạch theo mô hình đại đô thị năng động và sầm uất cùng kiến trúc đặc sắc, hội tụ tinh hoa văn hóa thế giới và đặc trưng bản sắc văn hóa Việt Nam; mang đến cuộc sống giàu trải nghiệm với hệ tiện ích “all-in-one” đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt – giải trí – y tế - giáo dục.

Chị Ngọc Nguyên – nhà đầu tư đến từ Hà Nội nhận định: “Tôi đã tham khảo rất nhiều dự án, có những dự án vị trí rất đẹp, có dự án lại quy hoạch rất tốt, tuy nhiên để tìm được những sản phẩm hội tụ cả về hạ tầng giao thông kết nối cùng việc quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp như T&T City Millennia trên thị trường hiện không có nhiều. Dự án còn được hoàn thiện về pháp lý tạo cho tôi sự yên tâm và đánh giá T&T City Milennia sẽ có tiềm năng tăng giá trong tương lai”.

Hiện nay, T&T City Millennia được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hưởng chiết khấu lên đến 10%, khách hàng được ký ngay hợp đồng mua bán khi thanh toán 30% giá trị sản phẩm, ngoài ra còn được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng.

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://ttcitymillennia.khaihoanland.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.