Nằm ngay tâm điểm giao thương sầm uất với tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn, nhà liền kề T&T City Millennia được khách hàng ưa chuộng khi vừa đáp ứng nhu cầu sống đa tiện ích vừa dễ dàng đầu tư cho thuê.

Với địa thế giáp ranh TP.HCM, hạ tầng giao thông phát triển không ngừng, quỹ đất rộng, mặt bằng giá đất hợp lý, Cần Giuộc - Long An được chính quyền các cấp khuyến khích và thúc đẩy phát triển cơ cấu kinh tế; đặc biệt là sự phát triển của các khu công nghiệp thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Theo đó, Cần Giuộc đang là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN) lớn của tỉnh.

Thêm vào đó, với ưu thế là địa phương vệ tinh đón đầu xu thế giãn dân của TP.HCM, Cần Giuộc được đánh giá là nơi lý tưởng để phát triển đô thị, dân cư gắn với các khu, cụm công nghiệp tập trung, thu hút các chuyên gia, người lao động đến sinh sống và làm việc.

Anh Viết Trường, một nhà đầu tư bất động sản sống tại Quận 7 cho biết: "Đất Long Hậu, Cần Giuộc đang có lợi thế lớn nhờ vị trí tiệm cận TP.HCM và gần nhiều khu công nghiệp lớn. Với mức giá hợp lý và biên độ tăng giá cao, đầu tư đất Long Hậu lúc này là thích hợp nhất. Thêm nữa, nhu cầu ăn ở, vui chơi, giải trí của dân cư khu vực này đang cao, nên đầu tư cho thuê hay trực tiếp kinh doanh đều ổn vì không sợ thiếu khách hàng, quan trọng phải tìm đúng dự án tốt”.

Nổi bật tại đây có đại dự án T&T City Millennia với quy mô gần 300ha, tọa lạc ở đường Long Hậu (ĐT826E) - Cần Giuộc - Long An, cách trung tâm Quận 1 chỉ 30 phút di chuyển. Đây là khu vực trọng điểm đang được chú trọng đầu tư với hàng loạt dự án hạ tầng giao thông “tỷ đô” và định hướng phát triển lên thành phố.

Hơn hết, đại đô thị T&T City Millennia được bao quanh bởi các khu công nghiệp (KCN) lớn như: KCN Long Hậu, KCN Đông Nam Á Long An, KCN Tân Kim cùng nhiều KCN lớn nhỏ khác.

Trong các loại hình sản phẩm được phát triển tại T&T City Millennia, dòng sản phẩm nhà liền kề không chỉ là kênh đầu tư sinh lời bền vững mà còn “giải tỏa cơn khát” tổ ấm lý tưởng, đa tiện ích cho đội ngũ chuyên gia trong khu vực.

Anh Nam Cường - Chuyên gia làm việc tại KCN Long Hậu, Cần Giuộc chia sẻ: “Với đặc thù công việc và nguồn tài chính bản thân, tôi đặc biệt quan tâm các căn nhà liền kề của T&T City Millennia. Dự án được thiết kế hiện đại, sở hữu đa dạng tiện ích cùng nhiều mảng xanh sinh thái lại ngay gần khu công nghiệp tôi làm việc, chắc chắn là không gian lý tưởng để vợ chồng tôi an cư”.

Nhà liền kề T&T City Millennia được quy hoạch trải dài trên tuyến đường lớn, bắt nhịp xu hướng sống nghỉ dưỡng khi nằm ở vị trí có nhiều mảng xanh nhất đại đô thị, tiếp giáp với công viên dài 1km; đồng thời thỏa mãn cuộc sống tiện nghi nhờ được bao quanh bởi dãy nhà phố thương mại đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi, giải trí.

Nhà liền kề T&T City Millennia đáp ứng nhu cầu sống xanh thời thượng

Hơn hết, một số căn nhà liền kề T&T City Millennia có vị trí đắc địa sở hữu 2 mặt tiền lớn gồm: đường Long Hậu (ĐT826E) rộng 40m – trục đường huyết mạch kết nối đến KCN Long Hậu, KCN Hiệp Phước, cảng Long An,… và một mặt tiền Thái Sơn - Lộc Thành rộng 15m, vừa giao với đường Long Hậu, vừa tiếp giáp công viên.

Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng, nhà liền kề T&T City Millennia sở hữu đa dạng diện tích từ 96 – 160m2, cao 4 tầng và được trang bị chuỗi tiện ích “all-in-one”, đáp ứng nhu cầu an cư hoặc đầu tư với tiềm năng sinh lời vượt trội.

“Với tốc độ phát triển vượt bậc của Cần Giuộc cộng hưởng cùng mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM, tương lai giá trị của nhà liền kề T&T City Millennia sẽ nâng cao, đặc biệt khi dự án vận hành sẽ hình thành cộng đồng cư dân sầm uất mở ra nhu cầu cho thuê phát triển, nên dự án là “đích ngắm” của nhiều nhà đầu tư”, đại diện Tập đoàn Khải Hoàn Land - Đơn vị tiếp thị và độc quyền dự án chia sẻ.

Được biết, dự án còn thu hút nhà đầu tư với pháp lý hoàn chỉnh, được phê duyệt ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư giúp khách hàng an tâm chọn lựa.

Phân khu đang mở bán đã hoàn thiện 100% hạ tầng, đường nội khu, hệ thống điện nước… Các hạng mục khác cũng đang được đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện từng ngày.

T&T City Millennia được T&T Homes - Thành viên Tập đoàn T&T Group tư vấn phát triển. Dự án được Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) tiếp thị và phân phối với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Quý khách vui lòng truy cập website để có thêm thông tin chi tiết: https://ttcitymillennia.khaihoanland.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.