Với khoản đầu tư vài trăm triệu, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ Sun Tower (Quận 9) liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt khi giao dịch trong tháng 4, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% và chiết khấu lên đến 5%.

Sun Tower là một trong những dự án hiếm hoi tại Quận 9 có mức giá tốt so với các dự án khác trong khu vực hiện nay. Sun Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O JSC.) thừa hưởng ưu điểm “Nhất cận thị” (nằm gần khu vực đô thị trung tâm) và “Tam cận lộ” (tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Chí Công, kế cận tuyến đường cao tốc). Chính nhờ lợi thế này, Sun Tower kết nối nhanh chóng với hầu hết những khu vực trọng điểm, đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của cộng đồng với hơn 50 tiện ích nội - ngoại khu. Sun Tower khiến khách hàng tin tưởng khi hiện tại tiến độ dự án đã vượt kế hoạch đề ra với căn hộ thực tế hiện hữu ngay tại dự án.

Liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, căn hộ Sun Tower – block 3 dự án Sky 9 sở hữu tính chất kết nối thuận tiện tới những khu vực trung tâm TP.HCM. Liên hệ tư vấn: 0923 889 887 , (08) 62 98 98 98

Anh Nguyễn Tấn V đã mua căn hộ tại dự án cho biết: “Khi mua căn hộ này, dòng tiền về chưa đủ, tôi chỉ có 450 triệu, nhờ các chính sách như ưu đãi lãi suất cho vay 0% và được hưởng chiết khấu nên tôi mới có thể sở hữu căn hộ này. Xung quanh căn hộ là các dự án nhà phố hiện đại cao cấp nên tôi rất yên tâm khi sinh sống và làm việc tại cộng đồng dân cư văn minh tại đây. Dự án dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017 cũng khiến tôi yên tâm.”

Bên cạnh sở hữu môi trường sống lý tưởng, Sun Tower còn là điểm sáng thu hút nhà đầu tư tại thị trường căn hộ khu Đông. Có thể thấy thị trường căn hộ khu Đông đang trở thành trọng điểm đầu tư bất động sản tiềm năng trong khu vực khi giao thông tại Quận 2, Quận 9 đang được phát triển cơ sở hạ tầng cấp đô thị để trở thành trung tâm kinh tế tài chính của thành phố trong tương lai. Với giá trị đầu tư đứng top đầu trong khu vực, nhà đầu tư có thể có cơ hội đầu tư sinh lời lên đến 10% tại thị trường căn hộ khu Đông.

Dự án Sun Tower thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm trong ngày mở bán

Chị M.D – một diễn viên nổi tiếng đã đầu tư 3 căn hộ tại Sun Tower cho biết: “Các dự án đã hoàn thiện và đầy đủ về hạ tầng luôn có sức hút với khách hàng và tăng giá trị, chỉ trong vòng 3 tháng mua căn hộ Sun Tower, thì đợt mở bán vừa rồi căn hộ đã tăng giá lên đến 10% giúp cho nhà đầu tư kiếm được một khoản lời trong thời gian ngắn”.

Không gian sống tại Sun Tower được thiết kế với mật độ phủ xanh 59% đem đến một không gian sống xanh, trong lành, là nơi an cư đáng mơ ước của mọi gia đình. Đặc biệt với các tiện ích như hồ bơi khoáng mặn, phòng tập gym, khu BBQ ngoài trời, khuôn viên cây xanh... cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thoải mái ngay tại nhà. Sun Tower được vinh danh với giải thưởng “Căn hộ tầm trung tốt nhất - Best Affordable Condo” vào năm 2016. Liên hệ đơn vị tiếp thị và phân phối UniHomes để đăng ký tham quan dự án ngay hôm nay: 0923 889 887 , (08) 62 98 98 98.

Tổng quan về căn hộ Sun Tower – Block 3 dự án Sky 9

Sun Tower do Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes phân phối với diện tích khuôn viên: 18.333 m2, mật độ xây dựng: 41%, tổng diện tích xây dựng 7.500 m2 cao 19 tầng bao gồm 364 căn hộ và khuôn viên lớn với mật độ cây xanh bao phủ 59%. Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, đơn vị phân phối dành tặng 50 suất ưu đãi đặc biệt lãi suất 0% và cơ hội được hưởng chiết khấu lên đến 5% dành cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Sun Tower

    Khu căn hộ Sun Tower

    Tọa lạc tại trung tâm quận 9, cửa ngõ kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Sun Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đại lộ Võ Chí Công và đường Liên Phường, cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và liền kề khu công nghệ cao TP.HCM với nhiều dự án tầm ...

  • Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Theo dự kiến, giai đoạn 2017 - 2020, Chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vốn đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đồng thời cải thiện hệ thống đường xá tại khu Đông Sài Gòn để giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông trong khu vực, giúp khu Đông thành phố ...

  • Ưu thế vượt trội của dự án Sun Tower

    Ưu thế vượt trội của dự án Sun Tower

    Với mức giá trong mơ, cùng cam kết từ đơn vị phát triển dự án về tiến độ xây dựng cũng như pháp lý minh bạch, những tân chủ nhân của Sun Tower sẽ hoàn toàn an tâm về ngôi nhà lý tưởng để khởi đầu cuộc sống mới....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.