Được phân phối bởi đơn vị phát triển dự án N.H.O cùng Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes, Sun Tower vẫn tiếp tục phát huy sức hấp dẫn của mình đối với khách hàng bằng hệ thống tiện ích vượt trội và vị trí đắc địa.

Sun Tower có vị trí thuận lợi khi nằm tại khu vực quận 9, thuộc cửa ngõ kết nối giữa Tp.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Đây là địa điểm lý tưởng cho đối tượng khách thường xuyên di chuyển giữa Sài Gòn và Đồng Nai, Bình Dương…Từ dự án, chỉ mất từ 15 phút để di chuyển tới những khu vực trọng điểm quận 2, quận 7, 20 phút về trung tâm quận 1 và dễ dàng đi đến các tỉnh lân cận bằng đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Sun Tower là một trong những căn hộ khu Đông hàng đầu hiện nay

Với mục đích mang lại môi trường sống tiêu chuẩn, đơn vị phát triển dự án N.H.O chú trọng phát triển một không gian sống trong lành cho Sun Tower. Với mật độ phủ xanh lên đến 59%, Sun Tower đem tới luồng không khí thoáng mát cho tổng thể dự án.

Các căn hộ tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang lại sự lưu thông khí khắp phòng. Những khu vực ngoài trời như vườn BBQ, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ được xây dựng rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, Sun Tower cũng xây dựng một khu trung tâm thương mại tại tầng 1, đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân.

Với những tiện ích vượt trội này, các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau hoặc tụ tập bạn bè giải trí mà không còn phải mất chi phí, thời gian di chuyển tại các khu vui chơi bên ngoài.

Ngoài những tiện ích nổi trội trên, dự án Sun Tower còn được trang bị hồ bơi khoáng mặn độc đáo ngay tại dự án. Có thể xem đây vừa là trung tâm vui chơi giải trí, vừa là vị trí chăm sóc sức khoẻ lý tưởng của mọi gia đình. Được trang bị hệ thống phun thuỷ lực cùng bộ lọc cao cấp, kết hợp dòng nước khoáng mặn nguyên chất, hồ bơi khoáng mặn cung cấp không gian thư thái, giúp cư dân có thể thả mình vào dòng nước, cuốn trôi những mệt mỏi sau một ngày làm việc…

Song song với hồ bơi khoáng mặn, phòng gym của dự án cũng được đầu tư chăm chút khi trang bị hệ thống phòng tập tiêu chuẩn, cung cấp một nơi gìn giữ phong thái khỏe đẹp và năng lượng sống cho mọi người.

Hệ thống tiện ích Sun Tower mang lại trải nghiệm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc dành cho cộng đồng dân cư. Hotline: 0923 889 887

Đi kèm tiện ích nội khu cao cấp, hệ thống tiện ích ngoại khu Sun Tower khá đa dạng và phong phú. Từ dự án có thể dễ dàng mua sắm tại những trung tâm thương mại nổi tiếng: Vincom, Parkson. Việc chọn lựa nơi giáo dục con trẻ cũng đơn giản hơn khi trường học quốc tế Úc AIS chỉ cách 15 phút đi xe. Cùng với hệ thống bệnh viện quốc tế tại khu vực quận 9, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về những nhu cầu an sinh sức khoẻ của gia đình. Nhìn chung, hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ cơ bản tới cao cấp của cộng đồng cư dân.

Ông Hoàng Trọng Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes cho biết, dù chỉ mới một tháng kể từ ngày ra mắt đến nay, Sun Tower đã liên tục tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với hơn 700 khách hàng quan tâm và đăng ký lựa chọn sản phẩm. Trong đó, có không ít khách hàng là những nhà đầu tư bất động sản chọn mua một lúc 2 - 3 căn để đầu tư cho thuê, hướng đến nguồn nhân lực cao cấp làm việc tại “thung lũng silicon” quận 9.

Bằng sự hợp tác của các đơn vị uy tín và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Sun Tower được kỳ vọng sẽ tạo nên sự khác biệt, thể hiện đẳng cấp của một cộng đồng dân cư tri thức. Trong tương lai, Sun Tower với những giá trị sống chuẩn mực sẽ trở thành nơi an cư lập nghiệp hàng đầu tại khu Đông Tp.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Sun Tower

    Khu căn hộ Sun Tower

    Tọa lạc tại trung tâm quận 9, cửa ngõ kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Sun Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đại lộ Võ Chí Công và đường Liên Phường, cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và liền kề khu công nghệ cao TP.HCM với nhiều dự án tầm ...

  • Vì sao căn hộ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm hấp dẫn nhà đầu tư

    Vì sao căn hộ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm hấp dẫn nhà đầu tư

    Với khoản đầu tư vài trăm triệu, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ Sun Tower (Quận 9) liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt khi giao dịch trong tháng 4, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% và chiết khấu lên đến 5%....

  • Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Theo dự kiến, giai đoạn 2017 - 2020, Chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vốn đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đồng thời cải thiện hệ thống đường xá tại khu Đông Sài Gòn để giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông trong khu vực, giúp khu Đông thành phố ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Bất động sản Unihomes