Cho đến nay, dự án căn hộ Sun Tower vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người khi liên tục tạo sóng trên thị trường bất động sản khu Đông. Với lợi thế nổi bật nhờ vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnhđã tạo nên sức hút của căn hộ Sun Tower trong thời gian gần đây.

Sun Tower vươn mình mạnh mẽ giữa không gian xanh mát trong lòng Quận 9

Được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc mang đậm nét đẹp Á Đông, kiến trúc Sun Tower thể hiện của sự giản đơn, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và ấm áp. Bên cạnh nét đẹp tinh tế trong từng thiết kế, Sun Tower còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân từthói quen sinh hoạt, vui chơi, mua sắm, thư giãn giải trí thể thao như khu thương mại, phòng tập Gym hiện đại, đặc biệt nổi bật với hồ bơi khoáng mặn độc đáo có lợi cho sức khỏe cộng đồng, sân cầu lông bên cạnh khuôn viên xanh mát trong lành đảm bảo môi trường sống trong lành và cuộc sống tiện nghi tối ưu nhất.

Sun Tower là một trong những dự án được phân phối bởi Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes. Hotline: 0923 889 887

Ngoài ra, Sun Tower còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú với những trung tâm thương mại cao cấp, hệ thống giáo dục, chăm sóc sức khỏe, khu công nghệ cao như:Siêu thị Metro, Vincom, Aeon Mall (tương lai), Coopmart, BigC, Khu du lịch Suối Tiên, Bệnh viện Quốc Tế An Khang, Bệnh viện Quân dân Miền Đông, Bệnh viện Quận 9, Khu trung tâm hành chính, Khu công nghệ cao, Quảng trường trung tâm, Trường học quốc tế,… Việc chọn lựa an cư tại Sun Tower cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về những nhu cầu an sinh sức khoẻ vàan toàn cho sự phát triển của các gia đình trẻ.

Đi đôi với những giá trị vượt trội nói trên, Sun Tower còn sở hữu vị trí đắc địa ngay tại khu đất vàng Quận 9. Tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Võ Chí Công, kế cận cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dự án kết nối thuận tiện với các địa điểm trung tâm thành phố trong thời gian ngắn. Ngoài ra, khi các công trình trị giá tỷ đô của Sam Sung, Intel nên hình, nên dáng, và nhiều dự án khác tại khu công nghệ cao đang chuẩn bị được khai sinh, Sun Tower lại càng được đưa vào tầm ngắm "nuôi dưỡng" của nhiều nhà đầu tư để chuẩn bị cho "đại tiệc tiếp đón" cộng đồng tri thức trẻ đến đầu quân cho “thung lũng silicon” của thành phố.Với sự lựa chọn mái ấm tương lai tại Sun Tower, phong cách sống năng động và văn minh thì mỗi thành viên gia đình Sun Tower là một hình ảnh đại diện cho một cộng đồng văn minh hiện đại củakhu trung tâm đô thị văn hóa.

Ngoài lợi thế về không gian sống lý tưởng và có giá trị tiềm năng đầu tư cao,Sun Tower còn là dự án căn hộ thương mại dễ sở hữu nhất hướng đến khách hàng có mức thu nhập trung bình – khá. Với chủ trương tạo điều kiện tối đa để mọi người đều có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước, ngân hàng Techcombank đã đồng hành cùng dự án Sun Tower với những ưu đãi để giải bài toán kinh phí cho nhiều khách hàng. Nhờ gói hỗ trợ tài chính của Techcombank dành riêng cho dự án, Sun Tower đang rộng lối an cư cho các khách hàng làm nghề tự do có thu nhập ổn định, muốn vay vốn mua nhà nhưng không có đủ giấy tờ chứng minh từ các doanh nghiệp, tổ chức, ưu điểm hiếm có mà không phải dự án nào cũng được.

Với những giá trị vượt trội của mình, không quá khó để Sun Tower tỏa sáng và trở thành “hiện tượng” trên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Sun Tower

    Khu căn hộ Sun Tower

    Tọa lạc tại trung tâm quận 9, cửa ngõ kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Sun Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đại lộ Võ Chí Công và đường Liên Phường, cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và liền kề khu công nghệ cao TP.HCM với nhiều dự án tầm ...

  • Vì sao căn hộ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm hấp dẫn nhà đầu tư

    Vì sao căn hộ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm hấp dẫn nhà đầu tư

    Với khoản đầu tư vài trăm triệu, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ Sun Tower (Quận 9) liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt khi giao dịch trong tháng 4, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% và chiết khấu lên đến 5%....

  • Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Theo dự kiến, giai đoạn 2017 - 2020, Chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vốn đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đồng thời cải thiện hệ thống đường xá tại khu Đông Sài Gòn để giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông trong khu vực, giúp khu Đông thành phố ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.