Với mức giá trong mơ, cùng cam kết từ đơn vị phát triển dự án về tiến độ xây dựng cũng như pháp lý minh bạch, những tân chủ nhân của Sun Tower sẽ hoàn toàn an tâm về ngôi nhà lý tưởng để khởi đầu cuộc sống mới.

Sun Tower do thương hiệu uy tín Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) là đơn vị phát triển. Tọa lạc tại mặt tiền đường Liên Phường giao với trục đường đại lộ Võ Chí Công, được xem là mảnh ghép làm nên bức tranh đa sắc cho khu dân cư cao cấp đang dần hình thành tại trung tâm quận 9 với hàng loạt dự án làng biệt thự, nhà phố đẳng cấp, cùng những công trình cơ sở hạ tầng nổi bật của TP.HCM.

Sun Tower được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes. Liên hệ phòng kinh doanh: (08) 62 98 98 98 hoặc 0923.889.887

Chốn an cư mơ ước với mức giá lý tưởng.

Sự trở mình của quận 9 trong những năm qua đã đem đến sức bật mạnh mẽ cho các khu dân cư cũng như thị trường bất động sản nơi đây. Chỉ 982 triệu (giá đã bao gồm VAT) khách hàng có cơ hội sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ. Với mức giá lý tưởng so với mặt bằng chung các căn hộ giá trên 1 tỷ tại thị trường căn hộ khu Đông nhưng vẫn khẳng định được chất lượng dự án, Sun Tower đã làm nên tiếng vang và liên tục tạo sóng trên thị trường bất động sản khu đông thành phố kể từ những ngày đầu ra mắt.

Tiến độ đảm bảo, pháp lý minh bạch

Song song với những kỳ vọng ngày càng cao về chất lượng và tiện ích của các căn hộ chung cư, khách hàng hiện nay còn đặc biệt quan tâm về sự minh bạch pháp lý và cam kết tiến độ của dự án.

Hệ thống tiện ích hiện đại và cao cấp của Sun Tower

Sun Tower đem lại sự an tâm đối với các khách hàng tìm kiếm một dự án với pháp lý hoàn chỉnh. Hiện nay, Sun Tower là 1 trong 60 dự án được Sở Xây dựng TP.HCM công bố đủ điều kiện mở bán. Đồng thời Sun Tower còn vinh dự nhận giải thưởng Best Affordable Condo Development – Dự án khu căn hộ thương mại tầm trung tốt nhất Việt Nam năm 2016 Asia Property Awards tổ chức. Bên cạnh đó, dự án Sun Tower còn được đảm bảo tiến độ bởi các đối tác uy tín như nhà thầu chính Handong E&C và đơn vị thiết kế ADU.

Với những ưu thế nổi bật về mức giá, chất lượng căn hộ cũng như vị trí đắc địa và tiến độ xây dựng, pháp lý rõ ràng, chắc chắn dự án Sun Tower sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc căn hộ tầm trung ở khu Đông thành phố. Cánh cổng Sun Tower đang rộng mở để đón chào những chủ nhân trẻ, hiện đại và thành đạt đến với ngôi nhà của những ước mơ.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Sun Tower

    Khu căn hộ Sun Tower

    Tọa lạc tại trung tâm quận 9, cửa ngõ kết nối giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ. Sun Tower nằm ngay góc 2 mặt tiền đại lộ Võ Chí Công và đường Liên Phường, cạnh cao tốc Long Thành – Dầu Giây và liền kề khu công nghệ cao TP.HCM với nhiều dự án tầm ...

  • Vì sao căn hộ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm hấp dẫn nhà đầu tư

    Vì sao căn hộ liền kề khu đô thị Thủ Thiêm hấp dẫn nhà đầu tư

    Với khoản đầu tư vài trăm triệu, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ Sun Tower (Quận 9) liền kề khu đô thị Thủ Thiêm. Đặc biệt khi giao dịch trong tháng 4, khách hàng được ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% và chiết khấu lên đến 5%....

  • Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Theo dự kiến, giai đoạn 2017 - 2020, Chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vốn đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đồng thời cải thiện hệ thống đường xá tại khu Đông Sài Gòn để giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông trong khu vực, giúp khu Đông thành phố ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.