CafeLand - Tập đoàn T&T Group vừa ký kết hợp tác chiến lược với tỉnh Cà Mau, tiến tới đầu tư nhiều dự án lớn tại địa phương này. Trong đó, có nghiên cứu, lập quy hoạch và thực hiện đầu tư sân bay Cà Mau.

Cụ thể, nội dung hợp tác chủ yếu giữa UBND tỉnh Cà Mau với Tập đoàn T&T Group là xây dựng chiến lược phát triển và đào tạo; nghiên cứu, khảo sát, lập quy hoạch và thực hiện đầu tư dự án.

Trong đó, có nghiên cứu, lập quy hoạch và thực hiện đầu tư Sân bay Cà Mau đạt cấp 4C, công suất dự kiến đạt 1 triệu khách hàng/năm. Đồng thời nghiên cứu, lập quy hoạch khu vực sân bay Cà Mau để thực hiện đầu tư theo mô hình đô thị sân bay;

Đồng thời, nghiên cứu lập quy hoạch để làm cơ sở tổ chức thực hiện các dự án gồm: Cảng nước sâu Hòn Khoai; tuyến cao tốc đoạn từ thành phố Cà Mau đến Mũi Cà Mau; khu đô thị Liên hiệp Thể Dục Thể Thao, trung tâm bóng đá trẻ và câu lạc bộ bóng đá.

Trước đó, ngày 5/3, Tập đoàn T&T Group cũng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với UBND tỉnh Lào Cai trong các lĩnh vực: bất động sản, du lịch thương mại dịch vụ, thể dục thể thao và logistics.

  • Sau FLC, T&T cũng tìm đến Quảng Ngãi nghiên cứu đầu tư

    Sau FLC, T&T cũng tìm đến Quảng Ngãi nghiên cứu đầu tư

    CafeLand - Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Quảng Ngãi đã làm việc, hỗ trợ và đón tiếp một số đoàn doanh nghiệp, nhà đầu tư đến tìm hiểu môi trường đầu tư, hướng dẫn thủ tục cho một số dự án như dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Thạch Bích của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, dự án khu thương mại dịch vụ và trưng bày của Công ty Nam Kim Organic Farm,...

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.