Từ 14h - 16h chiều nay (12/4), CafeLand tổ chức chương trình Talkshow "Tương lai bất động sản Thành phố Thủ Đức" với sự tham gia của các chuyên gia bất động sản, kinh tế.

Talkshow được tổ chức qua hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp chương trình dưới đây:

Từ khi chính thức được nâng cấp lên thành phố, giá nhà đất Thủ Đức đã cao nay lại càng tăng giá cao hơn. Theo các chuyên gia, lo ngại lạm phát đang tác động rất lớn đến hành vi đầu tư và đầu cơ tài sản. Khi nhu cầu tìm kênh trú ẩn an toàn tăng lên sẽ trực tiếp đẩy giá các loại bất động sản liền thổ như nhà phố, biệt thự tăng vọt.

Vậy, thị trường bất động sản Thành phố Thủ Đức sắp tới sẽ ra sao? Cơ hội để đầu tư vào thị trường này như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi Talk show "Tương lai bất động sản Thành phố Thủ Đức" hôm nay với sự tham gia của chuyên gia kinh tế TS. Đinh Thế Hiển; ThS. Trần Đình Thông - Giám đốc thiết kế dự án của Tập đoàn Kiến trúc Đa quốc gia Steelman Partners; ThS. Hồ Bá Tình - Chuyên gia kinh tế.

Bạn đọc quan tâm có thể gửi câu hỏi đến cho các chuyên gia và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại CafeLand; Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Ban Biên Tập CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.