Sáng nay (6/11/2021) CafeLand tổ chức talkshow trực tuyến "Biệt thự sân golf - xu hướng đầu tư mới" với sự tham gia của các chuyên gia bất động sản, tài chính, chủ đầu tư. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp chương trình dưới đây.

Cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu là sự ra đời của các loại hình bất động sản mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, thể hiện được đẳng cấp, lối sống thượng lưu của họ. Trong đó, mô hình biệt thự sân golf ngày càng được giới nhà giàu quan tâm đầu tư.

Vậy, tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư biệt thự sân golf hiện nay như thế nào? Chiến lược đầu tư và những rủi ro khi đầu tư vào mô hình này? Các chuyên gia sẽ giải đáp các câu hỏi của các nhà đầu tư trong buổi talkshow hôm nay. Chương trình có sự tham gia của các khách mời ông Trần Khánh Quang – Chuyên gia bất động sản; ông Nguyễn Lê Hải Đăng – Chuyên gia chiến lược bất động sản; ông Hoàng Đức Việt - Giám đốc kinh doanh Trần Anh Group; ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand

Bạn đọc có câu hỏi đến các chuyên gia có thể gửi đến trực tiếp ngay trong buổi livestream trên Fanpages CafeLand hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Ban Biên Tập CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.