CafeLand – Tính đến nay, trên địa bàn Hà Nội có 17 tòa chung cư đang giám sát do có liên quan đến ca dương tính SARS-CoV-2, trong đó ghi nhận 5 chung cư bị phong tỏa trong một ngày 24/5.

4 tòa căn hộ Goldmark City - Bắc Từ Liêm

Theo đó, khoảng 9h30 ngày 24/5, quận Bắc Từ Liêm phong tỏa “mềm” 4 tòa căn hộ thuộc Khu đô thị Goldmark City sau khi phát hiện một ca dương tính với SAR-CoV-2 (có địa chỉ tại Phú Diễn, Bắc Từ Liêm - thành viên tổ bầu cử số 8 thuộc tổ dân phố 20) cư trú tại đây. Ca dương tính này được xác định là F1 của BN5243 từng tham gia hỗ trợ tổ bầu cử phân luồng ngày 23/5.

Tòa nhà 17T4 Khu đô thị Nhân Chính – Trung Hòa

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, tầng 1 đến tầng 17 với 123 căn hộ tại tòa nhà 17T4 Khu đô thị Nhân Chính – Trung Hòa bị phong tỏa tạm thời do có ca dương tính SARS-CoV-2. Ca này được xác định là F1 của BN5242.

Block A tòa nhà The Legend

30 phút sau, các lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa đơn nguyên A, tòa nhà The Legend có địa chỉ tại 191 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính do có liên quan đến một ca dương tính người Trung Quốc cư trú tại đây.

Được biết, bệnh nhân này nhập cảnh và cách ly tập trung tại Khách sạn Mường Thanh Grand Xala từ ngày 24/4 – 16/5. Sau khi hết 21 ngày cách ly tập trung, bệnh nhân về cách ly tại nhà. Đến ngày 24/5, kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 cho thấy bệnh nhân dương tính.

Tòa nhà CT1 chung cư Gelexia Riverside

Khoảng 16h, lực lượng phòng chống dịch Yên Sở (quận Hoàng Mai) phong tỏa, khử khuẩn toàn bộ đơn nguyên của 2 tòa nhà CT1, chung cư Gelexia Riverside 885 Tam Trinh do có ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 là nam 31 tuổi, sinh sống tại đây. Ca này làm việc cùng tầng với BN5243 ở Công ty T&T (số 2A Phạm Sư Mạnh, quận Hoàn Kiếm).

Ngày 24/5, CDC Hà Nội thông báo mẫu xét nghiệm của ca này dương tính. Tuy nhiên, Bộ Y tế chưa công bố thông tin về ca bệnh này.

Tòa A chung cư The Zen – Khu đô thị Garmuda Gardens

Chiều tối ngày 24/5, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa tạm thời tòa A, phân khu The Zen thuộc Khu đô thị Garmuda Gardens do ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    eMagazine: Sun Group tìm hướng đi mới trong tâm dịch

    Tìm hướng đi mới, xoay chuyển tình thế từ bị động sang chủ động gắn với tinh thần “3T” là cách mà Sun Group lựa chọn để đối mặt và vượt qua những thách thức mà đại dịch Covid-19 đặt ra. Trong một buổi trò chuyện cuối năm, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổ...

  • Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch khiến nhu cầu mua ngôi nhà thứ hai lên cao kỷ lục

    Đại dịch làm khối lượng tài sản của người giàu tăng lên nhanh chóng. Theo báo cáo, số cá nhân sở hữu tài sản trị giá trên 30 triệu USD đã tăng gần 10% vào năm ngoài. Điều này kéo theo nhu cầu cao kỷ lục đối với các bất động sản cao cấp hoặc những ngô...

  • Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Lợi nhuận homestay đâu chỉ đong đếm bằng tiền

    Từ dạo bước chân vào làm homestay dù quy mô nhỏ xíu, mọi người vẫn mặc định tôi đang kinh doanh và thường hỏi về lợi nhuận. Đã là lợi nhuận thì nhất định câu trả lời phải bằng những con số, mọi câu trả lời khác được đánh giá thuộc dạng né tránh hoặc ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.