Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản xác nhận 3 dự án đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai, trong đó có 2 dự án căn hộ với hơn 500 căn và 121 căn nhà thấp tầng.

Cụ thể, Sở Xây dựng TP.HCM chấp thuận cho Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Bình Đông được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 250 căn hộ (không bao gồm 09 căn hộ tại tầng 16 và 186 căn hộ tại các tầng 17 đến 25) của chung cư cao tầng Aurora tại số 277 đường Bến Bình Đông, phường 14, quận 8.

Được biết, dự án của chung cư cao tầng Aurora được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 5.465m2, trong đó diện tích đất phù hợp quy hoạch là 4.578m2 với quy mô 445 căn hộ.

Phối cảnh dự án chung cư cao tầng Aurora

Sở xây dựng cũng có văn bản xác nhận 121/176 căn nhà ở liên kế có sân vườn thuộc dự án khu nhà ở thấp tầng tại thửa đất số 56, tờ bản đồ số 14, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức do Công ty bất động sản Thủy Sinh (thuộc Công ty CP Đầu tư kinh doanh nhà Khang Điền) làm chủ đầu tư đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Theo tìm hiểu, dự án thuộc dự án khu nhà ở thấp tầng tại thửa đất số 56, tờ bản đồ số 14, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức có tên thương mại là The Classia. Đây là dự án nhà liên kế và biệt thự mới nhất mà Khang Điền triển khai thuộc cụm đô thị Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức.

Quy mô dự án gồm 176 căn nhà liên kế sân vườn và biệt thự trên khuôn viên 4,3 ha với các tiện ích. Dự án đang trong quá trình xây dựng và dự kiến mở bán trong năm 2022.

Sở xây dựng nêu rõ, do công ty đã thế chấp quyền sử dụng đất của nhà ở hình thành trong tương lai nên trước khi bán, chủ đầu tư phải thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi nội dung thế chấp để rút bớt tài sản thế chấp, trừ trường hợp chủ đầu tư, bên mua và bên nhận thế chấp có thỏa thuận khác theo quy định.

Trước đó, Sở Xây dựng đã có công văn ngày 14/4 về việc bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với 301 căn hộ của dự án Chung cư Phương Việt 2 (The Pegasuite II) thuộc thửa đất số 05, tờ bản đồ số 88, tại số 1079 đường Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8 do Công ty TNHH đầu tư bất động sản Phú Gia làm chủ đầu tư.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.