CafeLand – Đá ốp mặt tiền là xu hướng trang trí cho các công trình xây dựng được nhiều người lựa chọn thay thế cho sơn. Các loại đá này có tính bền, chịu được tác động của môi trường, mang lại tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian mặt tiền.

Các mẫu đá ốp mặt tiền được ưa chuộng hiện nay

Đá ốp mặt tiền được ứng dụng nhiều cho các tòa nhà chung cư, biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn,… tạo điểm nhấn sang trọng, thu hút sự chú ý, giúp nâng tầm giá trị không gian sống.

Đá hoa cương ốp mặt tiền

Đá ốp mặt tiền

Với ưu điểm về độ cứng, độ bền, ít bị trầy xước do va đập, không bị phai màu theo thời gian đá ốp mặt tiền granite được nhiều người lựa chọn cho không gian ngoại thất bị nhiều tác động của môi trường.

Đá hoa cương ốp mặt tiền

Loại đá ốp mặt tiền này có nhiều màu sắc từ các tông màu trầm như đen kim sa, nâu anh quốc,…. đến những tông màu sáng vàng kem, trắng suối lau, trắng muối,… Cùng với đó là những đường vân riêng biệt tạo điểm nhấn ấn tượng cho mặt tiền nhà bạn.

Mẫu đá hoa cương ốp mặt tiền

Bạn thoải mái lựa chọn màu sắc đá ốp mặt tiền cho phù hợp với không gian căn nhà của mình. Khi sử dụng đá hoa cương làm đá ốp mặt tiền bạn có thể an tâm vì dễ dàng vệ sinh do có bề mặt đá bóng, dễ lau chùi.

Mẫu đá hoa cương

Do khối lượng của đá hoa cương khá nặng nên trong quá trình thi công người thợ cần cẩn trọng để tránh gây lãng phí và đảm bảo an toàn.

Đá cẩm thạch ốp mặt tiền

Đá cẩm thạch ốp mặt tiền

Mặc dù còn có nhiều điểm hạn chế so với đá hoa cương do có tính chất mềm, dễ gãy vỡ khi thi công khó tìm kiếm tấm đá có màu sắc và vân đá tương tự nhưng đá cẩm thạch (đá marble) cũng được nhiều người lựa chọn để tân trang cho mặt tiền.

Đá ốp mặt tiền marble

Do đó, người thợ cần nắm vững kỹ thuật tránh gãy vỡ, đảm bảo an toàn khi thi công đá ốp mặt tiền marble.

Mẫu đá ốp mặt tiền marble

Mẫu đá ốp mặt tiền marble đẹp mang đến cho căn nhà vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.