CafeLand - Tuần qua, sự kiện lớn nhất trong ngành bất động sản là Tập đoàn Vingroup đã khởi công dự án 30.000 tỷ ở TP.HCM. Ngoài ra, đất nền Hoàng Anh Minh Tuấn và căn hộ Topaz Center được chào bán trong tháng cũng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Khởi công dự án Vinhomes Tân Cảng: Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công dự án Vinhomes Tân Cảng tại Tp.HCM.

Tọa lạc tại cảng Tân Cảng, quận Bình Thạnh, Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng được xây dựng trên diện tích gần 43 ha, có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn. Vinhomes Tân Cảng bao gồm các phân khu: Khu căn hộ và biệt thự cao cấp; Khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; Khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng.

Mở bán block A2 dự án Hưng Ngân Garden: Công ty Hoàng Anh Sài Gòn hiện đang mở bán đợt 2 gồm khoảng 300 căn hộ tại block A2 dự án Hưng Ngân Garden tại quận 12, Tp.HCM.

Mở bán đất nền Hoàng Anh Minh Tuấn: Công ty Cổ phần Đầu tư Minh Tuấn cùng Sàn giao dịch Bất động sản HAGL Land vừa mở bán đợt 2 dự án đất nền Hoàng Anh Minh Tuấn, quận 9 với giá từ 11 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, Hoàng Anh Minh Tuấn có tổng diện tích toàn khu 81.988m2 gồm 201 nền nhà phố và 72 nền biệt thự.

Chào bán 40 căn hộ Ellipse Tower: Sàn giao dịch bất động sản STDA hiện đang phân phối khoảng 40 căn hộ Ellipse Tower tại Trần Phú, Hà Đông với giá từ 18 triệu đồng/m2. Ellipse Tower trước đây có tên là City View Hà Đông do Công ty cổ phần Bất động sản Thăng Long làm chủ đầu tư.

Mở bán căn hộ Topaz Center: Ngày mai (3/8), Công ty Đất Xanh Miền Nam sẽ mở bán đợt đầu căn hộ Topaz Center với giá từ 13,1 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại số 4, đường Trịnh Đình Thảo, Quận Tân Phú, TP.HCM, Topaz Center có quy mô 5.575,9m2, gồm 2 block với 20 tầng cao. Các căn hộ Topaz Center có diện tích dao động từ 63,46m2- 88,31m2. Topaz Center trước đây có tên là Topaz Garden.

Chủ đề: Dự án trong tuần,
Đăng Thy (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.