CafeLand - Sàn giao dịch bất động sản STDA hiện đang phân phối khoảng 40 căn hộ Ellipse Tower tại Trần Phú, Hà Đông với giá từ 18 triệu đồng/m2.

Ellipse Tower trước đây có tên là City View Hà Đông, tọa lạc tại 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Theo thông tin từ STDA, Ellipse Tower là tòa tháp cao 33 tầng được thiết kế với ý tưởng 2 hình elip lồng vào nhau tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

Các căn hộ Ellipse Tower được chào bán với giá chỉ từ 18 triệu đồng/m2. Dự án đã gần hoàn thiện thô, chuẩn bị cất nóc vào ngày cuối tháng 7. Dự kiến sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện thô cho khách hàng vào quý IV/2014 và đến quý III/2015 sẽ chính thức bàn giao căn hộ hoàn thiện cao cấp cho người mua.

Được biết, Ellipse Tower chính là dự án City View Hà Đông do Công ty cổ phần Bất động sản Thăng Long làm chủ đầu tư.

Dự án này đã được khởi công từ năm 2009, chủ đầu tư cam kết sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ từ quý III/2012 nhưng đến thời điểm đó công trình mới chỉ được xây dựng đến tầng thứ 8.

Đến tháng 3/2013, chủ đầu tư dự án đã bị khách hàng khởi kiện ra Tòa án nhân dân quận Cầu Giấy, Hà Nội để đòi lại tiền mua căn hộ (giá bán căn hộ cho khách hàng vào năm 2010 khoảng 25 triệu đồng/m2).

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.