Trong buổi hội thảo “Thị trường Bất động sản Đồng Nai – Cơ hội tiên phong – Liên kết minh bạch – Thành công đột phá” vừa được tổ chức, ông Nguyễn Khánh Hưng, Tổng giám đốc Tổng công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản Đất Xanh (DXS) đã khẳng định: “Đất Xanh sẵn sàng chia sẻ chiến lược kinh doanh Khu đô thị Suối Son với tất cả các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.”
Trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tìm ra một giải pháp chiến lược, một hướng đi đúng cho thị trường bất động sản là việc hết sức cấp thiết. Xu hướng liên kết minh bạch trong đầu tư bất động sản, dựa vào nhau cùng vượt qua khó khăn và vững bước phát triển đang được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Hội thảo là cơ hội để cùng thảo luận tìm ra hướng đi mới cho thị trường bất động sản Đồng Nai nói chung và Khu đô thị Suối Son nói riêng trong bối cảnh hiện nay.

Phát biểu trong buổi hội thảo ông Nghê Trí Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Đồng Nai cho biết, Đồng Nai là tỉnh có số lượng các khu công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đứng đầu toàn quốc với 38 dự án FDI có tổng vốn đầu tư 375 triệu USD trong đó có đến 35 quốc gia vùng lãnh thổ tham gia đầu tư.


Thị trường bất động sản Đồng Nai được giới đầu tư quan tâm và xem là tâm điểm của bất động sản đất nền do quỹ đất lớn, sự phong phú về phân khúc sản phẩm, giá cả và nhu cầu về nhà ở rất lớn. Giá trị bất động sản ở đây gia tăng theo những lợi thế về giao thông, hạ tầng đang dần hiện hữu.


Ông Nguyễn Khánh Hưng, Tổng giám đốc Tổng công ty Đất Xanh đã có những nhận định về thị trường bất động sản và tình hình chung của các doanh nghiệp bất động sản cũng như mong muốn các doanh nghiệp sẽ cùng với Đất Xanh phối hợp, liên kết để cùng nhau đứng vững và phát triển. Đất Xanh sẵn sàng chia sẻ chiến lược kinh doanh, giải pháp kinh doanh, cũng như cơ hội cho các doanh nghiệp bất động sản, cụ thể với việc triển khai Khu đô thị thương mại dịch vụ Suối Son sắp tới.


Trước nhận định về sự ấm lên của thị trường bất động sản vào dịp cuối năm và cơn sóng bất động sản sẽ dồn về các khu đô thị vệ tinh Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai đang ở giai đoạn đầu của cơn sóng tăng giá bất động sản. Các đại biểu cho rằng, đây thực sự là thời điểm để nắm lấy cơ hội tiên phong cùng liên kết đầu tư. Thị trường bất động sản Đồng Nai cùng Khu đô thị Suối Son với những cơ hội đầu tư tiên phong và những liên kết minh bạch chắc chắn sẽ tạo nên thành công đột phá cho các nhà đầu tư.


Khu đô thị Suối Son do Tập Đoàn Đất Xanh và Công ty Long Điền hợp tác đầu tư là một quần thể gồm nhiều khu đô thị thành phần. Ngoài ra còn có các cụm công trình tiện ích phức hợp như: Công viên, trường học, bệnh viện, hồ trung tâm, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em… Khu đô thị Suối Son được đánh giá là tạo ra sản phẩm phù hợp với thị trường và tạo cơ hội tiên phong cho các nhà đầu tư.


Dự án khu đô thị Suối Son có tổng diện tích quy hoạch hơn 117 ha, trong đó đất ở 56,5 ha, diện tích đất công cộng khoảng 8,89 ha, đất giao thông khoảng 29,2 ha, công viên cây xanh, thể dục thể thao khoảng 15,22 ha, sông hồ mặt nước 6,19 ha.


Dự án có vị trí thuận lợi, cách đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây khoảng 8km, tuyến đường vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh 5km và cách sân bay quốc tế Long Thành 8km, cùng với lợi thế nằm kế cận khu du lịch sinh thái thác Giang Điền. Đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà là cơ hội đầu tư hiệu quả./.
Theo Ngọc Mai (Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.