CafeLand – Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đoạn qua địa bàn tỉnh Đồng Nai hiện đã bàn giao được khoảng 96% khối lượng và dự kiến sẽ bàn giao toàn bộ trước Tết Nguyên đán 2021.

Đoàn công tác của Bộ GTVT vừa có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai về tiến độ bàn giao mặt bằng dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đoạn qua địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Được biết, dự án đường cao tốc Phan Thiết- Dầu Giây có chiều dài khoảng 99 km, trong đó đoạn qua tỉnh Đồng Nai dài 51,5km đi qua các huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TP.Long Khánh. Để thực hiện dự án, Đồng Nai phải thu hồi diện tích đất khoảng 412 ha. Đến nay, Đồng Nai đã hoàn thành giải phóng mặt bằng khoảng 96% khối lượng công tác giải phóng mặt bằng của toàn bộ dự án.

Đối với công tác di dời hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, các địa phương cũng đang hoàn thiện các thủ tục để thực hiện di dời.

Thứ tưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu tỉnh Đồng Nai sớm bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Việc di dời hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật (trừ hệ thống lưới điện 500kV và 220kV) hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2021. Đồng thời, tổ chức bố trí tái định cư cho người dân trong quý 1/2021.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây hiện đã khởi công được 2 gói thầu, gói thầu thứ 3 cũng sẽ được khởi công trong năm nay.

Chủ đề: Cao tốc Bắc Nam,
Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.