21/05/2021 8:02 AM
CafeLand - Ngày 20/5, tại Bình Dương, đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn giao với đường ĐT741 đã được thông xe.

Việc thông xe tuyến đường dài 15,5km này giúp điều tiết giao thông khu vực khu công nghiệp Mỹ Phước 2 hiệu quả, khi các phương tiện có thể chạy xuyên suốt 41,5km trên đường Mỹ Phước Tân Vạn từ ngã ba Tân Vạn (giao Quốc lộ 1A) cho đến đường NA3 (khu công nghiệp Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương).

Có kết cấu 10 làn xe, tuyến đường này được coi là một trong những tuyến đường tạo lực phát triển cho các khu công nghiệp ở Bình Dương, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hàng hóa sản phẩm, đi từ khu công nghiệp đến trung tâm logistics và cầu cảng đến TP.HCM và Đồng Nai.

Thông xe tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua đường DDT741 (ảnh:baobinhduong.vn)

Theo tìm hiểu, đường Mỹ Phước - Tân Vạn có tổng chiều dài dự kiến khoảng 62km, nối từ ngã ba Tân Vạn đến Bàu Bàng, do Tổng Công ty Becamex IDC đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 4.300 tỷ đồng chia thành 3 giai đoạn. Đoạn giao với đường ĐT741 là giai đoạn 2 của dự án vừa được thông xe.

Giai đoạn 1 của tuyến đường này dài 26km, từ đường ĐT 741 đến ngã ba Tân Vạn (Quốc lộ 1A thuộc phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An) đã thông xe từ năm 2015. Trong khi đó, giai đoạn 3 nối từ khu công nghiệp Mỹ Phước 2 đến Khu công nghiệp Bàu Bàng dài 20km đang khẩn trương hoàn thiện.

  • Bình Dương: Căn hộ ùn ùn mọc lên, giá cao ngất ngưởng thì ai sẽ ở?

    Bình Dương: Căn hộ ùn ùn mọc lên, giá cao ngất ngưởng thì ai sẽ ở?

    CafeLand – Vượt mặt đàn anh TP.HCM, Bình Dương đang trở thành “thủ phủ” của phân khúc căn hộ khi nguồn cung mới tăng ồ ạt trong khoảng hai năm trở lại đây. Nguồn cung quá lớn, giá bán cũng không chịu kém cạnh TP.HCM khiến thị trường căn hộ ở đây đang đứng trước nhiều nguy cơ.

Đăng Kiệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.