Theo báo cáo do Allied Market Research công bố, thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu đạt giá trị hơn 11.444 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến đạt hơn 30.575 tỷ USD vào năm 2031, tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 10,7% trong giai đoạn 2022 - 2031.

Báo cáo do Allied Market Research công bố đã tổng hợp những phân tích chi tiết về các yếu tố khác nhau như chiến lược đầu tư, xu hướng thị trường đang phát triển, quy mô thị trường, động lực & cơ hôi, bối cảnh cạnh tranh & bối cảnh khu vực,…

Báo cáo là nguồn thông tin hữu ích cho các đơn vị liên quan tới thị trường bất động sản, gồm các nhà phát triển bất động sản, chủ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, cổ đông, startup,… trong việc đưa ra các chiến lược cần thiết cho tương lai và thực hiện các bước phù hợp để củng cố và nâng cao đáng kể vị thế của mình trên thị trường.

Allied Market Research đưa ra phân thcs chi tiết về thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu dựa trên loại hình bất động sản, mục đích, kênh phân phối và khu vực. Báo cáo cung cấp phân tích toàn diện về mọi phân đoạn lớn và phân đoạn nhỏ tương ứng dựa trên số liệu.

Phân tích này về cơ bản có thể giúp các công ty bất động sản, nhà đầu tư và những người liên quan tới ngành bất động sản xác định và đưa ra chiến lược dựa trên các phân khúc phát triển nhanh nhất và tạo ra doanh thu cao nhất được đề cập trong báo cáo.

Dựa trên kênh phân phối, REIT (quỹ tín thác đầu tư bất động sản) chiếm thị phần lớn nhất vào năm 2021, khoảng một nửa thị phần trên thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu. Mặt khác, REIT được kỳ vọng sẽ duy trì vị thế dẫn đầu trong giai đoạn 2022 - 2031. Kênh phân phối này dự kiến sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) là 13,3%, nhanh nhất so với các kênh phân phối khác trong giai đoạn dự báo.

Dựa trên mục đích, phân khúc bán hàng chiếm khoảng gần 3/5 thị phần thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu trong năm 2021 và dự kiến ​​sẽ duy trì vị thế dẫn đầu trong giai đoạn dự báo. Dù vậy, cho thuê mới là phân khúc dựa trên mục đích được kỳ vọng sẽ đạt tốc độ CAGR nhanh nhất là 12,3% từ năm 2022 đến năm 2031.

Dựa trên khu vực, thị trường Bắc Mỹ chiếm gần 2/5 thị phần trong hoạt động đầu tư bất động sản toàn cầu vào năm 2021, tỷ lệ lớn nhất. Tuy nhiên, khu vực châu Á - Thái Bình Dương mới là nơi được kỳ vọng sẽ dẫn đầu về hoạt động đầu tư bất động sản trong giai đoạn 2022 - 2031. Ngoài ra, khu vực này cũng dự kiến ​​sẽ đạt tốc độ CAGR là 14,1%, nhanh nhất trong giai đoạn dự báo.

Các công ty chính được phân tích trong báo cáo thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu của Allied Market Research bao gồm ATC IP LLC, AVALONBAY, INC., Ayala Land, Inc., Brookfield Asset Management Inc., Gecina Real Estate Company, Link Asset Management Limited, Prologis, Inc., SEGRO plc, Simon Property Group, L.P., CBRE Group, Inc., Jones Lang LaSalle IP, Inc., New World Development Company Limited, Colliers International, Newmark Group Inc., Welltower Inc., CADRE Financial Technology Company, và Roofstock, Inc.

Báo cáo phân tích những nhân tố chính này trong thị trường đầu tư bất động sản toàn cầu. Những công ty tham gia thị trường này đã sử dụng hiệu quả các chiến lược như liên doanh, hợp tác, mở rộng, ra mắt sản phẩm mới, quan hệ đối tác và các chiến lược khác để tối đa hóa chỗ đứng cũng như năng lực của họ trong ngành.

Chủ đề: Kinh tế thế giới,
Anh Nguyễn (GlobeNewsWire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.