Không gian sống khép kín, tích hợp đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình đang trở thành xu hướng lựa chọn an cư ngày nay.

Tại tọa đàm “Không gian sống trong đô thị hiện đại" với chủ đề “Những yếu tố an cư thời hiện đại" vừa diễn ra tại Hà Nội, KTS.Đỗ Viết Chiến - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho rằng, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa là ba trụ cột của nền kinh tế. Tuy nhiên, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng tại Việt Nam đã tác động tiêu cực đến cảnh quan sinh thái. Ở các khu đô thị hiện đại, bên cạnh nhịp sống sôi động là khói bụi, ồn ào, thiếu không gian ngoài trời để cư dân thư giãn khi quay về tổ ấm.

Dưới góc nhìn văn hóa, nhà văn Nguyễn Quang Thiều cho rằng không gian sống hiện đại không đơn thuần là nơi ăn ngủ mà còn là nơi cân bằng trí tuệ và trái tim của mỗi người.

“Cộng đồng cư dân hiện đại cần một nơi trú ẩn để giải toả những áp lực, căng thẳng của công việc. Cuối tuần có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí ngay tại nơi ở. Không gian sống nếu không có các tiện ích đáp ứng nhu cầu tìm tòi, giải trí sẽ khiến con người rơi vào trạng thái trầm cảm, bức bối", ông Thiều bày tỏ quan điểm.

Theo KTS. Tô Như Toàn, Chủ tịch HĐQT Văn Phú - Invest, xây dựng căn hộ thông minh, kiến tạo không gian sống thông minh, hướng đến đúng đối tượng khách hàng là điều tất cả các chủ đầu tư đều mong muốn. Bởi vậy, KTS. Tô Như Toàn cũng khẳng định thêm, nếu như trước đây khi lựa chọn chốn an cư, khách hàng chỉ quan tâm đến không gian sống, thì hiện tại môi trường sống được đặt lên hàng đầu với hệ thống tiện ích đa dạng, phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Đó là lý do khi phát triển dự án, Văn Phú - Invest luôn chú trọng đến phát triển hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại.

The Terra - An Hưng dự án được chú trọng vào các tiện ích phục vụ cộng đồng dân cư

Điển hình tại The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Văn Phú - Invest có đến hơn 30 tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, giao lưu trong cộng đồng cư dân như phòng khiêu vũ, phòng chơi game, phòng karaoke gia đình, phòng đọc sách, phòng Gym & spa, khu vui chơi liên hoàn cho trẻ em, hệ thống bể bơi – bể sục … mang đến một cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy.

Xây dựng cộng đồng dân cư gắn kết

Đã xa rồi thời “đèn nhà ai nhà nấy rạng", cuộc sống hiện đại, con người có nhu cầu lớn hơn trong việc giao tiếp với xã hội để phát triển bản thân. Phân tích thêm về xu hướng cộng đồng trong tính cách của người Việt, nhà văn Nguyễn Quang Thiều nhấn mạnh, yếu tố gắn kết trong các gia đình là điểm quan trọng để lựa chọn chốn an cư của khách hàng. Họ sẽ được đồng hành cùng những người hàng xóm có cùng quan điểm, cùng tầng lớp, từ đó cởi mở, trao đổi, bồi đắp thêm các giá trị tinh thần cho cuộc sống.

KTS.Tô Như Toàn - Chủ tịch HĐQT Văn Phú - Invest

Thấu hiểu điều đó, với tư cách người đứng đầu một đơn vị phát triển bất động sản, KTS. Tô Như Toàn bày tỏ quan điểm, chủ đầu tư khi triển khai dự án cần đặt mình vào tâm thế của cư dân, đặc biệt với cư dân trẻ, những người luôn mong muốn được giao lưu, chia sẻ.

Đó là lý do tại mỗi dự án chúng tôi đều bố trí đầy đủ các phòng sinh hoạt cộng đồng miễn phí để cư dân có không gian hội họp, kết thân với các gia đình", ông Toàn cho hay.

Không những vậy, hiện nay, không khí tại các thành phố lớn như Hà Nội đang ngày càng ô nhiễm, việc chú trọng đến không gian sống xanh thu hút sự quan tâm của các gia đình trẻ. Với mục tiêuChuyên tâm tạo giá trị sống", chủ đầu tư Văn Phú - Invest không ngừng kiến tạo những giá trị đích thực cho khu dân cư. Điển hình, nằm cạnh hồ điều hòa 6.000m2 và công viên Thiên văn học rộng 12ha, cư dân The Terra – An Hưng được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, có lợi cho sức khỏe.

The Terra - An Hưng là Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú – Invest. Dự án vừa mở bán tòa V1 với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Website: https://terravanphu.vn

Hotline: 090 624 9699

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    The Terra An Hưng tọa lạc tại vị trí ngay mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ. Từ The Terra An Hưng dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm qua đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Ng...

  • Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc trong các khu đô thị được quy hoạch bài bản, chất lượng suốt gần hai thập kỷ qua của Văn Phú - Invest đã góp phần khẳng định uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản. Với công ty, chữ “t...

  • Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Mỗi ngày trở về tổ ấm, được thảnh thơi dạo bộ trong khuôn viên xanh mát hay ngắm nhìn con cái thỏa thích vui đùa với bạn bè cùng trang lứa, là điều các cặp vợ chồng trẻ mong muốn khi tìm kiếm một chốn an cư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.