Theo đuổi triết lý “chuyên tâm tạo giá trị sống”, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã phát triển chuỗi tiện ích mới lạ, độc đáo nhằm tạo nên sức hấp dẫn cho dự án The Terra - An Hưng.

Sức hút từ hệ thống tiện ích đa dạng

Tiện ích là một trong những tiêu chí không thể bỏ qua khi “xếp thứ hạng" một dự án. Cùng với cảnh quan được đầu tư, dự án thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ, tiện ích đang trở thành nhân tố tích cực thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Không gian xanh an lành là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chốn an cư

Có thể thấy, hệ thống tiện ích không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân mà còn góp phần định vị giá trị của dự án bất động sản. Giá trị dự án vì vậy cũng gia tăng tương ứng với chất lượng và đẳng cấp mà hệ thống tiện ích mang lại.

Không chỉ thu hút khách hàng, nâng tầm giá trị bất động sản, những tiện ích độc - lạ còn khẳng định đẳng cấp cho dự án cũng như tạo dấu ấn riêng của chủ đầu tư trên thị trường, tạo tính cạnh tranh.

The Terra - An Hưng đón đầu xu thế với các tiện ích giải trí độc đáo

Tọa lạc tại khu vực phía Tây Thủ đô, dự án The Terra - An Hưng trở thành từ khoá thu hút sự chú ý không chỉ bởi hệ thống hơn 30 tiện ích đa dạng, mà còn sở hữu những tiện ích chưa từng xuất hiện tại khu Tây như phòng khiêu vũ, phòng game, phòng karaoke, cầu kính dạo bộ, bể bơi trên cao với chiều dài ấn tượng hơn 50m…

Phòng tập Yoga là không gian tĩnh tâm tại The Terra – An Hưng

Điểm nhấn nổi bật nhất của The Terra - An Hưng phải kể đến hệ thống giải trí phòng khiêu vũ, phòng karaoke bên trong dự án. Trong những không gian đậm chất nghệ thuật này, cộng đồng cư dân sẽ tìm thấy những giây phút thư giãn đích thực, sự thư thái, giúp nâng cao hiệu quả trong học tập và làm việc, đồng thời góp phần gắn kết một cộng đồng cư dân tương lai văn minh, thịnh vượng.

Không chỉ vậy, The Terra - An Hưng còn sở hữu bể bơi bốn mùa được bố trí trên tầng 5 của toà nhà. Với diện tích lên tới 422m2, chiều dài hơn 50m, tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những dự án căn hộ sở hữu bể bơi có chiều dài đạt tiêu chuẩn thi đấu Olympic hiếm hoi tại Hà Nội. Không chỉ đáp ứng tốt nhất nhu cầu rèn luyện sức khoẻ, thư giãn của cư dân, quy mô bể bơi còn thể hiện sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư đối với các tiện ích.

Tại The Terra – An Hưng, trên tầng 33 của toà căn hộ, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã kiến tạo nên một điểm nhấn đặc biệt với cầu kính dạo bộ kết nối 3 tòa chung cư 45 tầng.

Lấy cảm hứng từ tháp đôi Petronas của Malaysia, cầu kính tại The Terra – An Hưng được bao phủ bởi lớp kính chịu lực trong suốt, mở ra tầm nhìn rộng lớn, bao quát cảnh quan toàn khu vực, mang đến cảm giác vừa lãng mạn, vừa thư giãn. Sau khi cầu kính đi vào hoạt động, nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm thăm quan thú vị, thu hút cư dân ở thủ đô.

Thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông, tiện ích đồng bộ của khu vực phía Tây, tối ưu không gian sống, đặc biệt là sở hữu hệ thống tiện ích thời thượng, dự án The Terra - An Hưng mang đến cho cư dân trải nghiệm sống chất lượng. Đó cũng chính khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống viên mãn, đong đầy hạnh phúc.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

The Terra - An Hưng là Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest. Dự án vừa mở bán tòa V1 với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Website: https://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v1/

Hotline: 090 624 9699

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    The Terra An Hưng tọa lạc tại vị trí ngay mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ. Từ The Terra An Hưng dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm qua đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Ng...

  • Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc trong các khu đô thị được quy hoạch bài bản, chất lượng suốt gần hai thập kỷ qua của Văn Phú - Invest đã góp phần khẳng định uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản. Với công ty, chữ “t...

  • Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Mỗi ngày trở về tổ ấm, được thảnh thơi dạo bộ trong khuôn viên xanh mát hay ngắm nhìn con cái thỏa thích vui đùa với bạn bè cùng trang lứa, là điều các cặp vợ chồng trẻ mong muốn khi tìm kiếm một chốn an cư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.