Thành phố lớn ngột ngạt ngày càng thiếu không gian vui chơi, giải trí ngoài trời cho trẻ. Mong muốn tìm kiếm khoảng trời riêng cho con thỏa sức khám phá và nuôi dưỡng tâm hồn tác động rất lớn đến các bậc cha mẹ khi lựa chọn không gian sống cho cả gia đình.

Đô thị hiện đại thiếu hụt không gian vui chơi cho trẻ

Theo kết quả điều tra dân số và nhà ở năm 2019 của Tổng cục Thống kê, mật độ dân số của thành phố Hà Nội là 2.398 người/km2, cao gấp 8,2 lần so với mật độ dân số cả nước. Quỹ đất hạn hẹp, dân số gia tăng khiến trẻ em ở thành phố thiếu thốn không gian để vui chơi, vận động để phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Vui chơi trong không gian xanh giúp trẻ trở nên năng động và khoẻ mạnh hơn

Trong khi đó, tại Hà Nội các điểm vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời như khu vui chơi, công viên lại phân bố không đồng đều ở các khu dân cư.

Vì thế, trẻ em khu vực thành phố thường chọn giải trí với các thiết bị điện tử như điện thoại, Ipad, tivi… Về lâu dài, hệ quả dễ thấy đó là tình trạng trẻ em mắc các bệnh về béo phì, tật khúc xạ ngày một gia tăng.

Đó là lý do khi lựa chọn nơi an cư, bố mẹ thường chú trọng đến dự án có đầy đủ tiện ích vui chơi và thư giãn cho trẻ, bên cạnh tiêu chí gần trường học và những cơ sở giáo dục chất lượng.

Không gian bồi đắp sức khoẻ, tâm hồn, trí tuệ

Dự án The Terra - An Hưng (KĐT mới An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) được xây dựng với tiêu chí tận dụng tối đa không gian xanh, hình thành hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại.

Không gian vui chơi cho trẻ tại The Terra - An Hưng

Tại The Terra - An Hưng có hệ thống cảnh quan cây xanh và hồ nước rộng 6.000m2. Tại khu vực tầng 5 của các toà nhà, chủ đầu tư còn xây dựng khu vui chơi giải trí liên hoàn dành riêng cho trẻ em với bể bơi bốn mùa, bể sục, hoặc được phóng tầm mắt quan sát cảnh quan toàn thành phố tại cầu kính trên tầng 33 của dự án. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt về kiến trúc của The Terra - An Hưng, được lấy cảm hứng từ tháp đôi Petronas - Malaysia.

Cận kề dự án là công viên Thiên văn học và hồ điều hòa rộng 12ha, giúp nhiệt độ trong lòng dự án luôn được điều hoà mát mẻ. Không chỉ vậy, tại đây trẻ còn tìm thấy không gian vui chơi, học tập, khám phá lành mạnh.

Ở công viên Thiên văn học, trẻ có thể khám phá những điều mới lạ về khoa học, kích thích cho sự phát triển tương lai. Điều này góp phần hình thành tư duy và lối sống năng động, tích cực cho trẻ, thay vì nhốt mình trong phòng say sưa với thiết bị điện tử.

Đặc biệt, ngay trong dự án là nhà trẻ tiêu chuẩn quốc gia, giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian đưa đón trẻ tới trường. Xung quanh bán kính 3km tính từ dự án là hơn 20 trường học các cấp đa dạng.

Điển hình có thể kể đến trường Tiểu học La Khê, trường Liên cấp Quốc tế Nhật Bản, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, hệ thống trường Lê Quý Đôn, trường Đại học Hà Nội, Học viện Quân Y… Nhờ chuỗi tiện ích giáo dục ngoại khu hoàn chỉnh này, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn cho con trẻ dịch vụ giáo dục chất lượng và phù hợp nhất.

Không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí không chỉ giúp trẻ được sống hạnh phúc, toàn diện mà còn mở ra thế giới tuổi thơ khám phá đầy màu sắc.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư có chính sách bán hàng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, không gồm KPBT) đã có thể ký hợp đồng mua bán. Với những gia đình trẻ, chưa đủ tiềm lực tài chính, sẽ có chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 65% giá trị hợp đồng, sớm giúp trẻ có một không gian tuổi thơ hạnh phúc.

The Terra – An Hưng là khu phức hợp shophouse – chung cư cao cấp tọa lạc tại mặt đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú – Invest. Vừa qua, dự án chính thức mở bán tòa V1 – tòa căn hộ sở hữu view hồ điều hòa và công viên Thiên văn học.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

Website: https://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v1/

Hotline: 090 624 9699

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    The Terra An Hưng tọa lạc tại vị trí ngay mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ. Từ The Terra An Hưng dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm qua đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Ng...

  • Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc trong các khu đô thị được quy hoạch bài bản, chất lượng suốt gần hai thập kỷ qua của Văn Phú - Invest đã góp phần khẳng định uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản. Với công ty, chữ “t...

  • Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Mỗi ngày trở về tổ ấm, được thảnh thơi dạo bộ trong khuôn viên xanh mát hay ngắm nhìn con cái thỏa thích vui đùa với bạn bè cùng trang lứa, là điều các cặp vợ chồng trẻ mong muốn khi tìm kiếm một chốn an cư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.