CafeLand – Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 mới đây, dự án The Venica của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã đạt giải Best Luxury Housing Development (Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất).

The Venica là một dự án biệt thự đẳng cấp 5 sao dành cho giới thượng lưu, được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải trong khuôn viên 3,1ha, được bao bọc bởi 3 mặt sông với tổng chiều dài hơn 1.000m.

Vượt qua các tiêu chí về uy tín thương hiệu trong ngành bất động sản, chất lượng hoàn thiện và bàn giao dự án, The Venica của Khang Điền đã được vinh danh tại hạng mục giải thưởng Best Luxury Housing Development (Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất).

Khang Điền được biết đến là chủ đầu tư của các dự án nhà liên kế vườn chuẩn xanh và các căn hộ đạt chất lượng tại khu Đông, tạo sự phát triển đồng bộ của toàn thành phố trong 16 năm qua. Những sản phẩm của Khang Điền luôn được thị trường đón nhận và đánh giá cao bởi chất lượng, giá cả hợp lý.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự The Venica

    Khu biệt thự The Venica

    The Venica tọa lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và đường Song Hành (đoạn kết nối trực tiếp từ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây), Quận 9, TP.HCM.

  • Dự án The Venica quận 9

    Dự án The Venica quận 9

    Khu biệt thự The Venica tọa lạc tại vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp và đường Song Hành (đoạn kết nối trực tiếp từ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây), Quận 9, TP.HCM.

  • Công ty Công nghệ Thiên Việt

    Công ty Công nghệ Thiên Việt

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.