19/09/2024 9:08 PM
Signetics, công ty thành viên của tập đoàn đa ngành lớn nhất Hàn Quốc Young Poong sẽ đầu tư 100 triệu USD xây nhà máy bán dẫn tại Khu công nghiệp Bá Thiện - Phân khu I, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Mới đây, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư dự án nhà máy bán dẫn trị giá 100 triệu USD giữa Công ty Cổ phần Signetics (Hàn Quốc) và Tập đoàn CNCTech đã diễn ra tại Khu công nghiệp Bá Thiện - Phân khu I, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo thỏa thuận, Signetics sẽ xây dựng nhà máy trên diện tích hơn 5ha, với mục tiêu hoàn tất các thủ tục để đưa nhà máy vào hoạt động vào cuối năm nay và có sản phẩm đầu tiên vào tháng 10/2025.

Dự án này đánh dấu một bước quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp công nghệ cao của tỉnh Vĩnh Phúc. Trong đó, Signetics cung cấp các dịch vụ lắp ráp và thử nghiệm bán dẫn, nổi bật với các sản phẩm như Flip-Chip, MCM, BGA và FBGA, đóng vai trò quan trọng trong sản xuất chip nhớ, GPU và TV.

Được biết, Signetics là công ty thuộc tập đoàn Young Poong - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hàn Quốc được thành lập năm 1949. Tập đoàn hoạt động chủ yếu trong 3 lĩnh vực là khai khoáng, điện tử và kinh doanh sách.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc nhấn mạnh rằng Hàn Quốc là đối tác đầu tư chiến lược hàng đầu của tỉnh với số vốn FDI lớn nhất. Đồng thời cam kết tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.