Theo thông tin từ nhà sản xuất, các dòng bàn cầu thông minh thế hệ mới này được tích hợp công nghệ Ewater+, có thể diệt 99,9% vi khuẩn phía dưới bệ ngồi, vòi rửa và lòng bàn cầu.

Cùng với sự phát triển của nhiều loại hình bất động sản, ngày càng có nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ nhiều thương hiệu trong nước và nhập khẩu như Viglacera, Toto, Inax, American Standard, Caesar…

Trong đó, các thiết bị vệ sinh thông minh đang được nhiều khách hàng lựa chọn giúp mang lại sự tiện nghi và nâng cao chất lượng sống. Mới đây, thị trường trong ngày càng cạnh tranh hơn với sự xuất hiện của 3 dòng sản phẩm bàn cầu thông minh thế hệ mới, đến từ thương hiệu Toto.

3 dòng dòng bàn cầu thông minh Neorest vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Các dòng sản phẩm được ra mắt thị trường dịp này bao gồm bàn cầu thông minh Neorest LS, Neorest AS và Neorest RS với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế, được tích hợp các giải pháp làm sạch toàn diện với các tính năng hiện đại.

Cụ thể, bàn cầu thông minh Neorest LS được sản xuất với chất liệu cao cấp, thiết kế theo hình dáng cong mượt mà và có 3 lựa chọn màu sắc, gồm niken, đen và bạc.

Bàn cầu thông minh Neorest AS có thiết kế toàn diện, không để lại khe hở giữa thân và nắp, mang lại cảm giác sạch sẽ hoàn toàn.

Trong khi đó, bàn cầu thông minh Neorest RS được thiết kế riêng cho khách hàng tìm kiếm sự nhẹ nhàng nhờ các đường cong, bo tròn và ôm sát.

Ngoài việc chú trọng vào thiết kế thẩm mỹ, các dòng sản phẩm bàn cầu Neorest còn trang bị các giải pháp làm sạch của Toto như nắp tự động đóng/mở, sưởi ấm bệ ngồi, tự động xả, khử mùi, vòi sửa massage đa chức năng…

Bên cạnh đó, men chống bám bẩn Cefiontect, phun sương Premist, thiết kế vành kín Rimless, xả xoáy Tornado giúp giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ, giảm tối đa thời gian vệ sinh và sự hình thành của vi khuẩn trong bồn cầu.

Đặc biệt, các sản phẩm bàn cầu thông minh Neorest vừa ra mắt thị trường còn được tích hợp công nghệ Ewater+ cho bệ ngồi. Nhờ vào tính chất tự nhiên của nước và quá trình điện phân, công nghệ này có khả năng khử trùng, loại bỏ mùi hôi khó chịu và diệt 99,9% vi khuẩn phía dưới bệ ngồi, vòi rửa và lòng bàn cầu.

  • Bồn cầu thông minh xịn cỡ nào?

    Bồn cầu thông minh xịn cỡ nào?

    Không chỉ có diện mạo sang trọng, hiện đại, sự tích hợp đầy đủ tiện nghi từ khả năng tự động đóng mở nắp, bệ ngồi sưởi ấm, khử mùi, sấy khô không cần dùng giấy… đã giúp chiếc bồn cầu thông minh được nhiều gia đình ưa chuộng.

  • 4 mẫu bồn cầu đẹp, sang trọng, đáng mua nhất 2022

    4 mẫu bồn cầu đẹp, sang trọng, đáng mua nhất 2022

    Lựa chọn một mẫu bồn cầu đẹp, phù hợp thì không chỉ giúp thực hiện tốt công năng chuyên dụng của nó mà còn góp phần tô điểm cho không gian nhà vệ sinh thêm phần hiện đại, sang chảnh và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.