CafeLand - Lion Group Holding Ltd, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực môi giới và tư vấn tài sản có trụ sở tại Hồng Kông mới đây đã công bố có kế hoạch mở rộng cung cấp dịch vụ của mình tới thị trường Việt Nam.

Tập đoàn đến từ Hồng Kông này dự kiến sẽ giới thiệu phiên bản tiếng Việt cho nền tảng giao dịch CFD của mình, Lion Brokers Pro, vào tháng 10/2020. Hiện tại, tập đoàn đang hợp tác với một nhóm tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ mở rộng thị trường cũng như thu hút các doanh nghiệp địa phương.

Ông Chunning Wang, giám đốc điều hành của tập đoàn Lion cho biết: “Việc mở rộng thị trường sang Việt Nam đánh dấu lần đầu tiên tập đoàn của chúng tôi vươn mình ra khỏi lãnh thổ Trung Quốc. Đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Lion Group Holding. Việt Nam có dân số trẻ và nền kinh tế năng động, đây là những điều kiện tốt để đưa đất nước trở thành thị trường hấp dẫn với các nhà đầu tư.

Đồng thời, sự kiện này cũng mở ra cơ hội giúp chúng tôi đa dạng hóa các khách hàng tiềm năng. Trên thực tế, Trung Quốc vẫn là thị trường chính của chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng nhận ra tiềm năng phát triển của các nước Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi tập đoàn theo đuổi các cơ hội kinh doanh và mở rộng khu vực, Lion vẫn cam kết cung cấp các dịch vụ tốt nhất cùng những sản phẩm chất lượng cao nhằm hỗ trợ nhu cầu của khách hàng”.

Bên cạnh Việt Nam, Lion Group Holding cũng đang nhắm đến Singapore trong giai đoạn tiếp theo của kế hoạch mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn đã thành lập chi nhánh và văn phòng tại Singapore vào đầu năm 2019 cũng như đã nộp đơn xin cấp giấy phép hoạt động trong dịch vụ liên quan tới thị trường vốn với Cơ quan tiền tệ Singapore.

  • Nóng trong tuần: Mất tiền tỷ vì "sập bẫy" sổ đỏ giả

    Nóng trong tuần: Mất tiền tỷ vì "sập bẫy" sổ đỏ giả

    CafeLand - Cao tốc khởi công, bất động sản những vùng nào sẽ “sốt”; Kinh tế Việt Nam 9 tháng: GDP tăng thấp nhất thập kỷ, xuất siêu đạt kỷ lục; "Ma trận" sổ đỏ giả và những cú lừa tiền tỷ; Giá cao nhất chỉ 162 triệu đồng/m2, TP.HCM muốn bỏ khung giá đất... là những thông tin nóng trong tuần qua.

  • Nhu cầu thuê đất công nghiệp tăng bất chấp dịch

    Nhu cầu thuê đất công nghiệp tăng bất chấp dịch

    CafeLand - Nhu cầu đất công nghiệp vẫn giữ đà tăng trong quý 3/2020 do Việt Nam vẫn là điểm đến thuận lợi cho các nhà đầu tư.

  • Bất động sản 24h: Dân mòn mỏi chờ nhà tái định cư

    Bất động sản 24h: Dân mòn mỏi chờ nhà tái định cư

    CafeLand - Vingroup đề xuất đầu tư dự án 1,9 tỷ USD tại Hải Phòng; Dự án tái định cư khẩn cấp ở Nghệ An chậm tiến độ gần... 10 năm; Hàng loạt công trình sử dụng gạch không nung xảy ra sự cố nứt tường... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Anh Nguyễn (Prnewswire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.