CafeLand - Mới đây, tập đoàn phát triển bất động sản Nomura của Nhật Bản đã thành lập liên doanh với Tập đoàn Ecopark của Việt Nam để phát triển dự án khu đô thị Ecopark ở miền Bắc Việt Nam.

Tập đoàn đến từ Nhật Bản cho biết họ sẽ phát triển một dự án về nhà ở chung cư thuộc một dự án lớn của Ecopark. Đại diện của tập đoàn Nomura phát biểu trên trang DealStree Asia rằng họ đã thành lập liên doanh với Tổng công ty Ecopark có trụ sở tại Hà Nội.

Dự án Ecopark có tổng diện tích khoảng 500 ha, trở thành một trong những dự án đô thị lớn nhất Việt Nam và dự kiến ​​được hoàn thiện vào năm 2030. Khu đô thị Ecopark nằm tại tỉnh Hưng Yên, chỉ cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe.

Dự án có nhiều chức năng khác nhau bao gồm dân cư, văn phòng, bán lẻ, trường học, công viên và các chức năng đô thị khác kết hợp với thiên nhiên phong phú trải dài hơn 100 ha cây xanh và mặt nước.

Đây sẽ là dự án đầu tiên mà tập đoàn bất động sản Nomura tham gia hợp tác tại khu vực Hà Nội, sau khi đã đầu tư vào một vài dự án lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm Dự án Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sunwah Tower, Zen Plaza và gần đây là dự án Grand Park, một dự án phát triển đô thị của tập đoàn bất động sản Vingroup.

Tập đoàn bất động sản Nomura cho biết họ có kế hoạch đầu tư khoảng 300 tỷ yên (2,9 tỷ USD) vào các dự án ở nước ngoài cho tới tháng 3 năm 2028, với mục tiêu tăng tỷ suất lợi nhuận tổng thể lên 15-20%. Những thị trường chính mà tập đoàn tới từ Nhật Bản này nhắm đến có thể kể tới như Việt Nam, Philippines, Thái Lan và Trung Quốc.

  • Bình Định đề nghị quy hoạch Cảng hàng không Phù Cát thành cảng hàng không Quốc tế

    Bình Định đề nghị quy hoạch Cảng hàng không Phù Cát thành cảng hàng không Quốc tế

    CafeLand - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng vừa ký Công văn số 7460 /UBND-KT gửi Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam về việc đề nghị quy hoạch Cảng hàng không Phù Cát thành cảng hàng không Quốc tế giai đoạn 2021 – 2030.

  • Cần bảo đảm quyền và lợi ích của các đồng thừa kế

    Cần bảo đảm quyền và lợi ích của các đồng thừa kế

    Theo Quyết định số 7353/2020/QĐ- PT của TAND Cấp cao tại Hà Nội, ngày 15/10/2020, vụ án “khiếu kiện quyết định hành chính về quản lý đất đai trong trường hợp thu hồi, bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng, tái định cư…” của cụ Phạm Thị Lan cùng các con sẽ được đưa ra xét xử phúc thẩm. Tuy nhiên, do có một số tình tiết cần phải làm sáng tỏ nên đến nay, vụ án chưa được được ra xét xử.

  • Quy hoạch “treo” do làm theo phong trào

    Quy hoạch “treo” do làm theo phong trào

    CafeLand - Đó là một trong những nguyên nhân Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chỉ ra khi trả lời chất vấn của đại biểu quốc hội trong phiên họp chiều 9/11 về tình trạng quy hoạch “treo” diễn ra ở nhiều nơi.

Anh Nguyễn (Deal Street Asia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

    Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

    Ecopark là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc với quy mô gần 500 ha, dự án tọa lạc tại các xã Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ecopark nằm gần làng gốm Bát Tràng và cách Hồ Hoàn Kiếm – Trung tâm thủ đô Hà Nội...

  • Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

    Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

    Đại tiệc âm thanh, ánh sáng, pháo hoa đón năm mới 2024 tại khu đô thị Ecopark được đầu tư hàng chục tỷ đồng, có sự xuất hiện của cặp mẹ con nổi tiếng làng nhạc Việt: Mỹ Linh- Mỹ Anh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, Lâm Bảo Ngọc cùng các n...

  • Sắp vận hành Bệnh viện tiêu chuẩn Nhật Bản tại KĐT Ecopark

    Sắp vận hành Bệnh viện tiêu chuẩn Nhật Bản tại KĐT Ecopark

    Ngày 5/9, bệnh viện Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (Bệnh viện Kusumi) sẽ chính thức đi vào hoạt động với quy mô 80 giường trong giai đoạn 1. Với tổng vốn đầu tư lên tới 40 triệu USD, bệnh viện tọa lạc ngay trong khuôn viên hơn 3ha của Trường Đạ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.