Ngày 5/9, bệnh viện Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (Bệnh viện Kusumi) sẽ chính thức đi vào hoạt động với quy mô 80 giường trong giai đoạn 1. Với tổng vốn đầu tư lên tới 40 triệu USD, bệnh viện tọa lạc ngay trong khuôn viên hơn 3ha của Trường Đại học Y khoa Tokyo tại khu đô thị Ecopark.

Bệnh viện Kusumi, nằm tại KĐT Ecopark có 100% vốn đầu tư Nhật Bản, đội ngũ bác sĩ chuyên gia đến từ Nhật Bản giàu kinh nghiệm, mang đến nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân.

Bệnh viện Kusumi nằm trong không gian xanh mát của Ecopark

Bệnh viện tiêu chuẩn Nhật giữa lòng đô thị xanh

Bệnh viện Kusumi được đánh giá là bệnh viện hiện đại nhất ở khu đô thị Ecopark hiện tại với cảnh quan đẹp mắt, thiết bị tân tiến. Khu vực sảnh chờ và khám chữa bệnh được thiết kế theo phong cách hiện đại như khách sạn. Tất cả hành lang đều trang bị ghế chờ đẹp mắt, giúp người bệnh và người nhà giảm bớt căng thẳng trong thời gian chờ khám bệnh, quy trình sắp xếp linh hoạt giúp việc khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng. Mỗi bệnh nhân đến đây đều được chăm sóc theo tiêu chuẩn khắt khe như tại các bệnh viện ở Nhật Bản.

Đặc biệt đội ngũ cán bộ điều dưỡng thông thạo tiếng Nhật sẽ giúp cho việc giao tiếp giữa các bác sĩ Nhật Bản với bệnh nhân được thuận lợi. Đây sẽ trở thành một trong những nơi khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước, địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho người dân địa phương cũng như người dân các tỉnh lân cận.

Sảnh chờ bệnh viện thiết kế hiện đại, tiện nghi

Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện Kusumi còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến những trải nghiệm mới trong phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo, tận tình với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng không gian mang đậm phong cách Nhật Bản.

Bệnh viện chú trọng đầu tư những thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp đảm bảo quá trình xét nghiệm và tầm soát bệnh sớm và chính xác. Tất cả phòng chức năng như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng mổ… đều sử dụng những thiết bị tân tiến nhất.

Ngoài những khu vực thăm khám và chữa bệnh chuyên môn, bệnh viện Kusumi còn có khu vực cafe, nhà hàng, hay khu vực cho bệnh nhân VIP, mang tới không gian tiện nghi và đầy đủ cho người thân và bệnh nhân.

Nâng chuẩn sống chất lượng cho người dân

Bà Kusumi Mari, Chủ tịch Bệnh viện Trường đại học Y khoa Tokyo Việt Nam cho biết, do nằm trong khuôn viên khu đô thị Ecopark, bệnh viện trước hết sẽ đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của cư dân trong khu đô thị cũng như người dân khu vực xung quanh.

Bên cạnh đó, bệnh viện sẽ chia sẻ gánh nặng với xã hội trong việc điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Không chỉ nhằm góp phần giảm tải cho các bệnh viện công, bệnh viện còn hướng tới việc cung cấp dịch vụ khám, tầm soát và điều trị bệnh toàn diện hướng tới tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư khu đô thị Ecopark đánh giá, sự có mặt của bệnh viện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại “thành phố triệu cây xanh” sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, góp phần hoàn thiện bức tranh dịch vụ tiện ích cao cấp, đồng bộ bao gồm: Trường học, siêu thị, công viên, bệnh viện, khu liên hợp thể thao… Không cần đi đâu xa, cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất, hiện đại và chính xác.

Nhiều cư dân trong KĐT Ecopark cũng đang mong ngóng ngày bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế đưa vào vận hành.

Trước đây, mỗi lần muốn khám sức khỏe tổng quát hay chuyên sâu, chị Nguyễn Mai, cư dân D3, Rừng Cọ đều chọn di chuyển vào Hà Nội để tới các bệnh viện đa khoa lớn. Việc chờ đợi, xếp hàng ở các bệnh viện trong nội thành khiến chị mất nhiều thời gian nên khi hay tin bệnh viện Kusumi đi vào hoạt động chị hứng khởi chờ đợi và dự định sẽ qua trải nghiệm vào lần thăm khám sắp tới.

“Khi bệnh viện đi vào hoạt động, chúng tôi không cần đi xa mà vẫn được sử dụng dịch vụ chất lượng. Ecopark thực sự trở thành nơi đáng sống", chị Mai nói.

Là sinh viên Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, bạn Nguyễn Huy Nam cũng hào hứng khi bệnh viện đi vào hoạt động.

“Nơi đây không chỉ giúp sinh viên mở mang kiến thức thực tế mà còn tạo ra cơ hội việc làm, giúp sinh viên Việt Nam tiếp cận với nền y tế hiện đại bậc nhất thế giới", Nam chia sẻ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

    Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

    Ecopark là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc với quy mô gần 500 ha, dự án tọa lạc tại các xã Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Ecopark nằm gần làng gốm Bát Tràng và cách Hồ Hoàn Kiếm – Trung tâm thủ đô Hà Nội...

  • Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

    Đại tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa tại Ecopark Countdown 2024

    Đại tiệc âm thanh, ánh sáng, pháo hoa đón năm mới 2024 tại khu đô thị Ecopark được đầu tư hàng chục tỷ đồng, có sự xuất hiện của cặp mẹ con nổi tiếng làng nhạc Việt: Mỹ Linh- Mỹ Anh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, Lâm Bảo Ngọc cùng các n...

  • Đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc: Nơi tìm lại tuổi thơ cho trẻ em phố thị

    Đại đô thị xanh lớn nhất miền Bắc: Nơi tìm lại tuổi thơ cho trẻ em phố thị

    Không dán mắt vào các thiết bị điện tử, trẻ em tại Ecopark lại thích đạp xe, chạy bộ, trèo cây, cắm trại ven hồ, ngắm chim tự nhiên hay chơi cùng các loại động vật…

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.