CafeLand – Acrylic là vật liệu bề mặt được dùng phổ biến trong thiết kế nội thất với đặc trưng sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao. Vậy tấm Acrylic là gì và được ứng dụng trong thiết kế nội thất ra sao?

Tấm Acrylic là gì?

Acrylic là gì? Acrylic hay còn có tên gọi phổ biến là Mica là vật liệu bề mặt trang trí, được ép lên các tấm gỗ công nghiệp chuyên dùng trong sản xuất đồ nội thất. Vật liệu này là loại nhựa có nguồn gốc tinh chế từ dầu mỏ nên rất dẻo, dễ uốn tạo hình thành nhiều kiểu dáng.

Acrylic là gì

Tấm Acrylic thường có cấu tạo ít nhất 3 lớp gồm nhựa ABS, lớp nhựa trong và lớp phủ ngoài chống trầy xước. Các lớp cấu tạo này đảm bảo cho tấm Acrylic có độ trong suốt, độ bóng, đẹp, bề mặt phẳng và mịn, tăng giá trị thẩm mỹ cho các sản phẩm nội thất.

Đặc điểm tấm Acrylic

Với sự đa dạng về màu sắc, bóng đẹp, sáng màu tấm Acrylic mang lại nhiều lựa chọn. Khi dùng trong thiết kế nội thất, có thể kết hợp các mảng màu đơn sắc hoặc các bề mặt kim loại, vân gỗ của tấm Acrylic tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Đặc điểm tấm Acrylic

Vật liệu này không bị bay màu theo thời gian. Với chất liệu Acrylic có tính bóng gương tạo cảm giác sang trọng, hiện đại, xanh sạch thân thiện và bảo vệ môi trường, thi công nhanh.

Nội thất Acrylic có độ bền rất cao

Nội thất Acrylic có độ bền rất cao, chịu được tia cực tím cũng như khó biến dạng bởi các tác động vật lý nặng. Loại vật liệu này cũng có cấu tạo bề mặt chống trầy xước, không bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi. Bề mặt Acrylic sáng bóng, độ phản chiếu gương sâu tạo cảm quan không gian mở rộng, tạo sang trọng, hiện đại.

Ứng dụng của tấm Acrylic

Tấm Acrylic thích hợp trong thiết kế nội ngoại thất theo phong cách hiện đại được ứng dụng phổ biến trong thiết kế nội thất và ngoại thất theo phong cách hiện đại.

Ứng dụng của tấm Acrylic

Tủ bếp làm bằng tấm Acrylic với bề mặt sáng bóng, tạo cảm giác rộng thoáng và mang lại sự sang trọng cho không gian bếp.

Tủ bếp làm bằng tấm Acrylic

Kệ ti vi được làm từ tấm Acrylic

Kệ ti vi được làm từ tấm Acrylic trong không gian phòng khách.

Tủ trang trí sử dụng Acrylic

Tủ trang trí sử dụng Acrylic.

Tủ quần áo làm từ Acrylic bóng gương

Tủ quần áo làm từ Acrylic

Tủ quần áo làm từ Acrylic bóng gương.

Chủ đề: Gỗ công nghiệp,
  • Gỗ Melamine là gì và ứng dụng ra sao?

    Gỗ Melamine là gì và ứng dụng ra sao?

    CafeLand – Vật liệu bề mặt melamine được sử dụng nhiều trong nội thất gia đình, văn phòng với nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền đẹp, tính ứng dụng cao. Vậy gỗ melamine là gì?

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.