Với mong muốn xây dựng cộng đồng PhoDong Village văn minh, thân thiện đồng thời tạo cầu nối giao lưu, gắn kết giữa các cư dân, khách hàng thông qua hoạt động văn hóa cộng đồng, Công ty CP Xây Dựng Sài Gòn (SCC), Chủ đầu tư dự án PhoDong Village sẽ tổ chức Chương trình “Vui Xuân cùng PhoDong Village” vào ngày 21/01/2017 tới đây.

Theo đó, tại con đường bê tông màu - Đại lộ Phượng Vỹ của Khu đô thị PhoDong Village, bên cạnh đường hoa xuân rực rỡ sắc màu, Chủ đầu tư SCC sẽ tái hiện một không gian Tết xưa với những hình ảnh truyền thống của Tết như ông đồ viết thư pháp, những gian hàng mái lá, chòi ẩm thực…

Không gian Tết xưa sẽ được tái hiện ngay trong khuôn viên PhoDong Village

Đặc biệt, tham gia chương trình, các cư dân, khách hàng sẽ được thể hiện tài năng tỏa sáng cùng các thành viên trong gia đình mình qua những phần thi phong phú như: cắm hoa với chủ đề “Rực rỡ nắng xuân”, gói bánh Chưng & bánh Tét với chủ đề “Sum vầy đón Tết”, cắt tỉa trái cây theo chủ đề “Đủ đầy an vui” cùng với chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân.

Để tạo nên không khí lễ hội, Ban tổ chức còn xây dựng nhiều trò chơi dân gian nhằm thu hút trẻ em tham gia và tạo khung cảnh náo nhiệt cho ngày xuân như: đu quay, kéo co, nhảy bao bố, nhạy sạp, tô vẽ tranh dân gian,… Tất cả sẽ làm sống dậy một không gian đậm chất “village” Việt Nam tại Khu đô thị PhoDong Village.

Đường hoa xuân tại PhoDong Village đang được gấp rút hoàn thiện

Ngoài ra, Ban tổ chức còn bố trí các gian hàng bán ẩm thực Tết đa dạng như bánh chưng, bánh tét, dưa hành, mứt Tết… nhằm mang đến cho cư dân và khách hàng những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc.

Cùng với các hoạt động sôi nổi tại khu vực đường hoa diễn ra vào buổi chiều, những tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện trên sân khấu tối 21/01 hứa hẹn sẽ mang đến cho các khách hàng những cảm xúc đa chiều và những bất ngờ thú vị.

Đại diện Chủ đầu tư SCC cho biết bên cạnh việc mang lại niềm vui, tiếng cười và sự gắn kết cộng đồng, những hoạt động trên đã góp phần lưu giữ và tái hiện một phần nét văn hóa dân gian đặc sắc của dân tộc Việt. Đây cũng là lời cảm ơn, tri ân sâu sắc mà SCC muốn gửi đến các khách hàng thân thiết đã đồng hành và chung tay xây dựng hình ảnh Khu đô thị mới, hiện đại & chuẩn mực tại Trung tâm hành chính Quận 2 nhưng vẫn mang hơi thở của văn hóa cộng đồng dân cư Việt Nam từ ngàn đời nay.

Được biết, Khu đô thị PhoDong Village sở hữu vị trí đắc địa, ngay Trung tâm hành chính Quận 2, liền kề các tuyết giao thông huyết mạch, cư dân chỉ mất từ 10 -15 phút để tới các quận trung tâm thành phố và tiếp cận các khu vui chơi, giải trí cao cấp, trường học, bệnh viện quốc tế,…

Dự án có quy mô hơn 41ha, bao gồm 04 loại sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập cao cấp, mang phong cách kiến trúc đương đại của các nhà quy hoạch tổng thể đến từ Singapore, phối hợp với thiết kế cảnh quan được thực hiện bởi các kiến trúc sư đến từ Pháp.

Với 17 loài hoa trồng dọc 24 tuyến đường nội khu cùng những tiểu cảnh, hoa bụi dọc hai bên đường giúp bảo tồn và phát triển cây xanh đô thị. Đặc biệt, với 03 công viên trung tâm, 06 công viên vệ tinh và dải công viên ven sông uốn lượn dọc 2km chiều dài dự án đã giúp không khí của khu đô thị PhoDong Village luôn luôn trong lành và thoải mái.

Hiện tại, PhoDong Village đã chào đón hơn 200 cư dân sinh sống

Toàn dự án là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế ngoại thất thông minh của tất cả các căn nhà, cho đến quy hoạch toàn Khu đô thị được chăm chút kỹ lưỡng, không chỉ đảm bảo kiến trúc tinh tế, sang trọng, hiện đại mà còn thể hiện đầy đủ các yếu tố phong thủy ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, tụ khí sinh tài, mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân nơi đây.

Với vị trí đắc địa, không gian sống hoàn hảo, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích 4 sao hiện hữu, Khu đô thị PhoDong Village đã chào đón hơn 200 cư dân an cư. Hiện nay, dự án đang tiếp tục triển khai mở bán các sản phẩm Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập xây sẵn với số lượng hạn chế. Theo đó, khách mua nhà có thể chuyển vào ở ngay để đón Tết Đinh Dậu và được chủ đầu tư SCC cam kết về thời gian nhận sổ hồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh - Khu Đô thị PhoDong Village:

Đường Đồng Văn Cống, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 0926 888 777

Website: www.phodongvillage.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.