Sau khi cụm nhà mẫu SunView Town chính thức khai trương 3 kiểu thiết kế căn hộ mang phong cách khác nhau, nhiều khách hàng sau khi tham quan đã xác định SunView Town là căn hộ lý tưởng để an cư.

Khách hàng tham quan mô hình dự án SunView Town

“Điểm cộng” cho dự án SunView Town

Tính đến thời điểm này, Block Ruby đã được tiêu thụ hết, Block Sapphire đã tiêu thụ hơn 2/3 số căn hộ cung ứng. Xét về tiến độ thi công, Block Ruby đã đổ sàn tầng 10 và hoàn thành xây tường đến tầng 4; song song đó, Block Sapphire đã đổ sàn đến tầng 3. Block Pearl (sắp mở bán) cũng đang chuẩn bị ép cọc. Như vậy, bằng cam kết quyết tâm với khách hàng, chủ đầu tư Đất Xanh đã chú trọng các yếu tố: tạo ra sản phẩm với vị trí tốt, giá phù hợp, thiết kế đẹp, thi công nhanh, chất lượng đảm bảo, hỗ trợ vay mua nhà ưu đãi và đặc biệt, các chương trình khuyến mãi kích cầu kết hợp với tour tham quan nhà mẫu thực tế. Những điều này mang lại sự an tâm cho phần lớn các khách hàng có ý định mua nhà.

Trong đợt mở bán tiếp theo vào trung tuần tháng 9, chủ đầu tư rất tự tin về kết quả bán hàng đợt cuối. Đại diện Đất Xanh cho biết: Thời gian vừa qua, chỉ nhìn vào những con số bán hàng và lượng khách tham quan dự án SunView Town mỗi tuần đã nói lên những tín hiệu tốt của thị trường khi khách hàng nhận định chính xác điểm hấp dẫn của SunView Town. Bên cạnh lựa chọn thương hiệu bất động sản uy tín, khách hàng cũng theo dõi lượng giao dịch sôi động của mỗi dự án để cân nhắc khi mua nhà. Với những dự án đang hút khách cho thấy kết quả bán hàng tốt, nhiều người chọn mua. Vì vậy, theo hiệu ứng số đông thì khách hàng sẽ quan tâm tìm hiểu nhiều hơn, muốn được tham quan và tận mắt chứng kiến chất lượng công trình. Và SunView Town đã hoàn toàn thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Để giúp khách hàng sớm ra quyết định lựa chọn căn hộ lý tưởng ở thời điểm này, SunView Town sẽ triển khai chương trình “Cơn mưa quà tặng”. Theo đó, 100% khách hàng nhận quà tặng giá trị với các ưu đãi tương đương 3% giá trị căn hộ gồm: gói chuyển đổi Gạch Granite 60*60, tủ kệ bếp treo cho mỗi căn hộ, sản phẩm Minh Long cao cấp. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng bộ điện máy gia dụng 5 món gồm: tivi Led LCD, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, bếp ga và nhiều phần quà hấp dẫn khác như lò vi sóng, máy xay sinh tố.

Khách hàng nhận xét tốt về căn hộ mẫu

Trong các tour tham quan nhà mẫu SunView Town diễn ra liên tục từ cuối tháng 8 đến nay, Tập đoàn Đất Xanh cho biết đã đón hàng trăm lượt khách mỗi tuần. Anh Nguyễn Tiến Vũ Long (ngụ tại Đồng Nai) – một khách hàng đã may mắn trúng một căn hộ SunView Town trị giá gần 800 triệu trong chương trình “Mua nhà tặng nhà” trong buổi lễ trao thưởng vừa qua – đã trực tiếp tham quan căn hộ mẫu tương lai và tấm tắc khen ngợi với kiểu thiết kế sang trọng, ấm cúng, được bố trí gọn gàng, thẩm mỹ trong vỏn vẹn 70m2. Anh Phạm Văn Kiên (Bình Thạnh), chủ nhân của căn hộ 60m2 đang được sử dụng làm căn hộ mẫu điển hình, sau khi tham quan và tận mắt chứng kiến vị trí sắp đặt nội thất và các bộ gia dụng trong các phòng, anh hài lòng và hỏi ngay nhân viên tư vấn để hỗ trợ giới thiệu đối tác kiến trúc. Anh chia sẻ thêm về màu sắc, ánh đèn của căn hộ được phối hợp hài hòa, căn hộ có hướng đón ánh sáng rất dễ chịu. Nhiều khách hàng cũng chung cảm nhận: trong một không gian hợp lý như vậy, cuộc sống của một gia đình nhỏ gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con là hoàn toàn có thể.

Hơn nữa, SunView Town bao gồm các tiện ích nội khu: công viên, hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu mua sắm. Bên ngoài kết nối với trung tâm quận Thủ Đức, gần siêu thị, trung tâm hành chính, trường học, bệnh viện đa khoa… Nằm ở cửa ngõ phía Đông TPHCM, Quận Thủ Đức, SunView Town còn được đánh giá cao bởi lợi thế giao thông kết nối với đường vành đai, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13, đường sắt và các công trình hạ tầng kỹ thuật thuận lợi cho sinh hoạt và thương mại. Nhìn tổng thể, sự hỗ trợ của nhà mẫu đã giúp SunView Town “tăng điểm” trong suy nghĩ của mỗi khách hàng sau khi tham quan.

Có thể thấy, cùng nhịp đập với sự phát triển của khu Đông TP.HCM, sự gia tăng giá trị theo thời gian của căn hộ Sunview Town đang rõ nét hơn. Theo đó, trong tương lai, với từng mét vuông sở hữu của chủ nhân căn hộ, cư dân tại Sunview Town có thể yên tâm về giá trị gia tăng từng ngày về nơi an cư mà mình đã chọn.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ hotline:

0905 81 82 88 –0934 36 27 27- 0908 50 41 52 - 0942 66 27 27 - 0912 30 88 39

Chủ đề: Dự án mở bán mới,
PV (Theo TTDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm