Mặc dù thị trường bất động sản đang trầm lắng, một số chủ đầu tư tại TP.HCM vẫn quyết định chào bán sản phẩm mới vào cuối năm nay.

Trong số các dự án chào bán có căn hộ Westgate Bình Chánh của chủ đầu tư An Gia. Sau khi cất nóc hai tòa tháp Danube và Seine vào ngày 10/9 vừa qua, chủ đầu tư An Gia sẽ mở bán dự án trong quý này. Đây là dự án căn hộ hiếm hoi đang được chào bán trên thị trường với giá từ 42-46 triệu đồng/m2.

Westgate Bình Chánh được xây dựng trên khu đất rộng 3,1ha tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh và Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Tổng thể dự án bao gồm 4 tòa tháp cao 20 tầng và 2 tầng hầm với 1.988 căn hộ có diện tích từ 59-113m2 và được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Tiến độ dự án Westgate Bình Chánh tháng 9/2022.

Được biết, 4 tòa tháp tại dự án được đặt tên theo các con sông lần lượt là tháp A –Danube, tháp B – Seine, tháp C – Thames và tháp D – Mekong. Hiện hai tòa tháp A và B đã cất nóc và đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Trong khi đó, tháp D đang xây đến tầng 13 và tháp C đang xây đến tầng 6.

Tại khu vực Bình Tân, chủ đầu tư Khang Điền cũng đang rục rịch mở bán dự án The Privia với mức giá từ 63 triệu đồng/m2.

The Privia là dự án căn hộ chung cư có vị trí tại số 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM với diện tích với diện tích 1,84ha.

Dự án bao gồm 3 block cao 23 tầng, với 1.043 căn hộ có diện tích từ 30-92m2 được thiết kế theo dòng căn studio, 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí từ tầng 4-20, từ tầng 1-3 là trung tâm thương mại và 22 căn shophouse. Được biết, hiện dự án đã xây dựng xong phần móng và lên những tầng đầu tiên.

Phối cảnh dự án The Horizon của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Ở phân khúc căn hộ cao cấp, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho ra mắt dự án The Horizon vào cuối tháng 8 và chính thức mở bán đợt 1 vào ngày 24/9 vừa qua với mức giá dao động 120-139 triệu đồng/m2.

The Horizon là dự án căn hộ cao cấp của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, tọa lạc tại lô đất CR8-2, đường Trần Văn Trà, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 5.805m2, bao gồm 2 block A cao 24 tầng và block B cao 9 tầng với 166 căn hộ cao cấp có diện tích từ 53-291m2 và được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, penthouse.

Cùng với đó là 10 căn shophouse có diện tích từ 143-291m2 được bố trí 4 căn ở toà A và 6 căn ở toà B.

Được biết dự án đã hoàn thiện xong phần thô và đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để bàn giao vào cuối năm nay.

Dự án Gem Riverside đã được Tập đoàn Đất Xanh đổi tên thành Dat Xanh Homes Riverside và công bố kế hoạch mở bán sau khi hoàn thiện phầm hầm móng.

Cũng cùng phân khúc, dự án Gem Riverside của chủ đầu tư Đất Xanh công bố kế hoạch mở bán vào quý 4 sau 4 năm tạm dừng vì vướng mắc pháp lý. Gem Riverside đã chính thức đổi tên thành dự án Dat Xanh Homes Riverside vào đầu tháng 8 vừa qua.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 6,7ha tại TP.Thủ Đức với hơn 3.000 căn hộ cao cấp.

Dự án sẽ mở bán cuối năm nay với giá bán mới từ 100 triệu đồng/m2. Hiện tại, Gem Riverside đang đợi cấp phép xây dựng để có thể thi công phần hầm và móng trước khi mở bán.

Mới đây nhất, Hưng Thịnh Land chính thức mở bán dự án căn hộ Moonlight Avenue nằm tại phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức. Với quy mô gần 9.000 m2, dự án gồm 2 block 25 tầng được thiết kế vuông góc hình chữ L, dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm. Giá bán căn hộ tại dự án được chủ đầu tư công bố trong lễ ra mắt là 68 triệu đồng/m2.

Chủ đề: Dự án mở bán mới,
Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.