Thiết kế hiện đại, hệ sinh thái phong phú, thuận tiện để ở,... là những ưu điểm giúp nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point  thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Lối kiến trúc hiện đại - Cuộc sống sang trọng

Nhà phố tại Tân Uyên Central Point đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn mang đến sự tiện nghi nhất cho người dân.

Nhà phố được thiết kế theo không gian mở nhằm tăng khả năng đón nắng và đón gió một cách tự nhiên nhất mang đến sự thoáng mát cho toàn bộ ngôi nhà.

Với thiết kế một trệt - một lầu tạo không gian rộng rãi, thoải mái và đặc biệt tối ưu được không gian sinh hoạt của gia đình sinh sống tại đây.

Nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point

Nhà phố tại Tân Uyên Central Point được trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản, vừa sang trọng và vừa hiện đại đã tạo nên một không gian sinh sống lý tưởng cho mọi người.

Với sự đầu tư bài bản trong đường nét thiết kế và đầy đủ các nội thất cơ bản thì nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu an cư của mọi người.

Hệ sinh thái xanh - Cuộc sống trong lành

Ngoài thiết kế độc đáo trong mỗi căn nhà phố thì Tân Uyên Central Point còn sở hữu cho mình hệ sinh thái đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao.

Ngoài mục đích mang đến một cuộc sống xanh thì còn để người dân tại Tân Uyên Central Point có được những giây phút thư giãn tốt nhất như một cách tái tạo lại năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi.

Hệ thống cây xanh tại nhà phố Tân Uyên Central Point

Với hệ thống cây xanh bao phủ, cư dân tận hưởng trọn vẹn bầu không khí mát lành vào mỗi buổi sớm mai và sẽ được sinh sống trong một môi trường trong lành và thoáng mát quanh năm.

Nhà phố Tân Uyên Central Point với thiết kế mở càng thuận tiện cho người dân tại Tân Uyên Central Point đón nắng đón gió chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

Hệ thống tiện ích tiện nghi - Cuộc sống thuận tiện

Tân Uyên Central Point với hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại đáp ứng đầy đủ 3 nhu cầu cơ bản: Làm việc - học tập - chăm sóc sức khỏe.

Từ Tân Uyên Central Point dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến KCN Nam Tân Uyên, KCN Kim Huy, KCN VSIP II, KCN VSIP II mở rộng, KCN VSIP III.

Người dân sinh sống tại Tân Uyên Central Point chỉ mất khoảng 5-8 phút để đến cây xăng Hội Nghĩa và Bệnh viện Đa khoa Tân Uyên, mất khoảng 10-20 phút để đến Trung tâm hành chính huyện Bắc Tân Uyên.

Hệ thống tiện ích tiện nghi

Và với hệ thống trường học xung quanh Tân Uyên Central Point như Trường Tiểu học Bình Mỹ, Trường Tiểu học Hội Nghĩa, Trường THCS Hội Nghĩa chắc chắn sẽ mang đến sự thuận tiện cho các em nhỏ và sự an tâm cho bố mẹ.

Sở hữu vị trí kết nối chiến lược, nằm trên các tuyến đường trọng điểm và gần kề các khu công nghiệp lớn đã tạo điều kiện thuận tiện cho người dân di chuyển đi làm, đi chơi từ Tân Uyên Central Point đến các thành phố lân cận.

Khu nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point với hàng loạt ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt các nhu cầu cho khách hàng, hứa hẹn trở thành "điểm sáng" đón đầu cho nhu cầu an cư của người dân sinh sống và làm việc tại Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.