Tân Uyên Central Point - làn gió mới nổi lên tại Bình Dương với mong muốn kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân tại Thị xã Tân Uyên. Chỉ sau vài ngày ra mắt, Tân Uyên Central Point đã cho thấy sức hút trên thị trường bất động sản bởi nhiều tiện ích sống đẳng cấp và đặc biệt là 4 giá trị “vàng” sau đây.

Sống tiện lợi - vị trí “vàng” kết nối vô vàn tiện ích

Tân Uyên Central Point sẽ trở thành biểu tượng của Hội Nghĩa nói riêng và Tân Uyên nói chung khi tọa lạc tại vị trí “trái tim” của Tân Uyên. Dự án nằm tại vị trí chiến lược giao lộ các tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương như Vành đai 4, đại lộ Nam Tân Uyên, đây cũng là khu vực trung tâm thị xã Tân Uyên và tương lai là thành phố Tân Uyên. Cư dân tại đây sẽ dễ dàng kết nối các khu công nghiệp trọng điểm, khu vực hành chính và các tiện ích khu vực khác.

Đồng thời, đây là một trong ít dự án sở hữu cho mình rất nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai: Chủ trương thành lập thành phố Tân Uyên, Quy hoạch 2 tuyến đường lớn là Vành đai 4 và đại lộ Nam Tân Uyên, hình thành khu công nghiệp VSIP 3 với quy mô 1.000 hecta.

Sống bình yên - Không gian trong lành, xanh mát

Không gian sống tại Tân Uyên Central Point đề cao sự trong lành, xanh mát của thiên nhiên. Lấy cảm hứng từ ngọn đồi đón ánh nắng bình minh hòa quyện với khung cảnh an yên giữa mây trời, Tân Uyên Central Point chính là biểu tượng mới cho khởi đầu hạnh phúc, cho cuộc sống bình yên. Sau những áp lực công việc - học tập, không gian sống tại Tân Uyên Central. Đồng thời, với vị thế “tựa sơn hướng thủy” đón trọn làn gió sinh khí mỗi ngày cho cuộc sống nhẹ nhàng, tươi mới. Không gian mở rộng tối đa, hưởng trọn sự giao thoa giữa đất trời và thiên nhiên, tạo thế phong thủy vượng khí, mang tài lộc, thịnh vượng dài lâu cho chủ sở hữu.

Sống an toàn - đảm bảo về tài chính, pháp lý

Tân Uyên Central Point sẽ giải quyết nhu cầu nhà ở phân khúc tầm trung với sự đảm bảo về tài chính và sự hoàn thiện về pháp lý. Đồng thời, Tân Uyên Central Point là sản phẩm đầu tư linh hoạt, có thể kinh doanh hoặc cho thuê dưới nhiều hình thức khác nhau với tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời bền vững. Khách hàng sở hữu bất động sản tại đây sẽ không phải lo lắng về những rủi ro khi đầu tư.

Sống hiện đại - thông minh

Chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết vào dự án với khao khát xây dựng một môi trường sống hoàn thiện cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tân Uyên Central Point vẽ nên tuổi thơ đáng nhớ của các con bên cạnh bạn bè đồng trang lứa với chuỗi tiện ích cảnh quan nổi bật: công viên ven suối được thiết kế lạ mặt, khu vui chơi liên hoàn hiện đại cho trẻ, phố đèn lồng lung linh ánh sáng… Với những gia đình trẻ, việc lựa chọn một nơi ở có nhiều không gian vui chơi phát triển chắc hẳn là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Không gian vui chơi - giải trí hiện đại cho trẻ

Đồng thời, Tân Uyên Central Point hứa hẹn là tâm điểm kết nối tạo dựng cuộc sống văn minh, hiện đại hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống thịnh vượng: lao động - việc làm, y tế, giáo dục, mua sắm, hành chính, tín ngưỡng. Trong tương lai, Tân Uyên Central Point sẽ không ngừng vươn mình phát triển một cuộc sống phồn hoa và thịnh vượng tại Bình Dương.

Tân Uyên Central Point một siêu phẩm bất động sản đầy triển vọng tại Tân Uyên. Không chỉ mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn, nơi đây còn đầy đủ tính chất để trở thành tổ ấm an yên. Một siêu phẩm 4 trong 1 hội tụ tại Tân Uyên Central Point - Tâm điểm vàng cho trải nghiệm hạnh phúc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại đây:

https://www.tanuyencentralpoint.com/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.