Thị trường bất động sản Tân Uyên đứng trước sức ép lớn về nguồn cầu nhà ở dành cho giới chuyên gia, đặc biệt sau thông tin khởi công khu công nghiệp VSIP III quy mô 1.000 ha.

KCN VSIP III chính thức khởi công với quy mô 1000ha

Sức ép lớn nhu cầu nhà ở cho chuyên gia tại địa phương

Tính đến thời điểm hiện tại Tân Uyên sở hữu 2 KCN lớn nhất, gồm KCN VSIP II quy mô 2.045 ha được chính thức vận hành năm 2006 KCN VSIP III khởi công tháng 3/2022 với quy mô khoảng 1.000 ha, tổng mức đầu tư hạ tầng hơn 6.400 tỷ đồng. Hiện có khoảng 31 tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đã quan tâm tìm hiểu khả năng phát triển sản xuất tại VSIP III, tương đương 176 ha đất công nghiệp và 1,8 tỷ USD vốn đầu tư dự kiến.

Tốc độ phát triển công nghiệp trước sự hình thành các KCN VSIP đã đưa Tân Uyên đứng trước sức ép lớn về nguồn cầu nhà ở cho hàng triệu lao động, chuyên gia, kỹ sư. Theo thống kê hiện Bình Dương có hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong nước đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Lượng người lao động lớn đổ về kéo theo đó là sự bùng nổ các dịch vụ tiện ích từ bình dân đến cao cấp như trung tâm thương mại, hệ thống y tế, giáo dục, chăm sóc sức khỏe - vui chơi - giải trí, khu dân cư đô thị, cho tới các văn phòng làm việc, hội nghị, triển lãm…

Điều này cũng lý giải vì sao, nhiều chủ đầu tư lớn đang có xu hướng dịch chuyển về vùng Tân Uyên để đón đầu tiềm năng tăng giá bất động sản tại đây. Đặc biệt, Tân Uyên còn là cái tên số một được kỳ vọng có bước tiến vượt bậc về phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới sau khi chủ trương thành lập thành phố thứ 4 được HĐND tỉnh Bình Dương được thông qua.

Đứng trước sự bùng nổ của bất động sản công nghiệp, Tân Uyên không chỉ thu hút hàng triệu chuyên gia và kỹ sư cấp cao đến sinh sống và làm việc mỗi năm mà còn chứng tỏ những tiềm năng vượt trội để hình thành các khu dân cư, khu đô thị hiện đại liền kề phục vụ tầng lớp chuyên gia tại đây.

Tân Uyên Central Point khu đô thị phục vụ giới chuyên gia

Trong bối cảnh thị trường Bình Dương có nguy cơ bội thực nguồn cung căn hộ, dòng sản phẩm nhà phố sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đòi hỏi cao về chất lượng sống. Đáng nói, hiện tại bất động sản nhà phố phục vụ cho chuyên gia, kỹ sư tại Tân Uyên vẫn còn đang cực kỳ khan hiếm.

Nhà ở cao cấp dành cho chuyên gia

Trong đó, Tân Uyên Central Point là một trong những dự án đáng chú ý thời gian vừa qua nhờ vào những tiềm năng vượt trội của một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Tân Uyên. Trong bán kính 5-10 phút cư dân Tân Uyên Central Point dễ dàng tiếp cận và thụ hưởng các tiện ích ngoại khu sẵn có như chợ Hội Nghĩa, UBND xã Hội Nghĩa, trường học các cấp, trung tâm hành chính Tân Uyên… Tân Uyên Central Point cũng sở hữu lợi thế kết nối liên vô cùng thuận lợi, dễ dàng đến TPHCM, Bình Phước, Đồng Nai thông qua hệ thống giao thông xuyên suốt như đường Vành đai 4, DT746, DT746B, DT747, Đại lộ Nam Tân Uyên…

Phố cao cấp dành cho chuyên gia tại Tân Uyên Central Point được định hình phong cách thiết kế hướng tới những khách hàng hiện đại, sang trọng. Từng nhà phố trong dự án Tân Uyên Central đều mang một phong cách độc đáo và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thiết kế nhà mẫu

Bên cạnh những trải nghiệm sống đắt giá và khác biệt, Tân Uyên Central Point còn gây ấn tượng với khách hàng bởi pháp lý minh bạch, giá bán vừa tầm, chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với những ưu thế của một dòng sản phẩm tiên phong cho phong cách sống trải nghiệm, đẳng cấp tại Bình Dương, Tân Uyên Central Point hứa hẹn sẽ được cả khách hàng mua ở nhà đầu tư săn đón.

Có thể xem đây là một bước ngoặt chuyển mình quan trọng góp phần thay đổi diện mạo thành phố trẻ tương lai Tân Uyên cũng như định hình phong cách sống cao cấp vươn lên một tầm cao mới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Tân Uyên Central Point Bình Dương

    Dự án Tân Uyên Central Point Bình Dương

    Tân Uyên Central Point có vị trí tọa lạc tại phường Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án nằm liền kề ngã ba Hội Nghĩa, thừa hưởng các tuyến đường như DT747, DT746, DT745, và DH410, thuận tiện di chuyển trong vùng và kết nối đến TP Hồ Ch...

  • Sức hút của nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point

    Sức hút của nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point

    Thiết kế hiện đại, hệ sinh thái phong phú, thuận tiện để ở,... là những ưu điểm giúp nhà phố chuẩn chuyên gia tại Tân Uyên Central Point  thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

  • Sôi động giao dịch tại Lễ mở bán dự án Tân Uyên Central Point

    Sôi động giao dịch tại Lễ mở bán dự án Tân Uyên Central Point

    Ngày 22/05 vừa qua, sự kiện “Lễ mở bán dự án Tân Uyên Central Point” đã diễn ra tại khách sạn The Mira, Tỉnh Bình Dương. Sự kiện đã thu hút hơn 400 chuyên viên kinh doanh và 600 khách hàng quan tâm về dự án....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.