Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây.

Mô hình của các “Quận trung tâm thương mại – tài chính” tại các thành phố lớn trên thế giới được tái hiện tại Stella Mega City (KITA Group)

Stella Premier: Vị trí trung tâm – độc tôn chất sống

Dự án Stella Mega City do chủ đầu tư KITA Group kiến tạo, được coi là là biểu tượng cho sự phát triển vượt bậc của thành phố Cần Thơ trong những năm vừa qua. Có quy mô 150ha tại quận Bình Thủy, Stella Mega City đã trở thành một khu đô thị “ngôi sao” ngay tại Cần Thơ và các tỉnh miền Tây bởi quy hoạch đồng bộ các tiện ích sống hiện đại và đẳng cấp, không thua kém các khu đô thị lớn tại TP HCM hay thủ đô Hà Nội.

Nếu Stella Mega City là khu đô thị được săn đón nhất tại “thủ phủ miền Tây” thì phân khu Stella Premier vừa được ra mắt sẽ khẳng định một chất sống cao cấp, hiện đại nhất tại khu đô thị này, xứng đáng trở thành một phân khu đắt giá bậc nhất với quy hoạch tiện ích đáng sống và tầm nhìn phát triển thịnh vượng.

Nằm ở vị trí lõi trung tâm của khu đô thị Stella Mega City, phân khu Stella Premier có diện tích 35ha, trục chính sẽ nằm trên tuyến đường Đặng Văn Dày nối đường Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong. Đây cũng chính là hai tuyến đường lớn nối vào trung tâm thành phố, mang lại cho phân khu Stella Premier một vị thế độc tôn không phải đô thị nào tại thành phố Cần Thơ cũng có được và không phải cư dân nào cũng có đặc quyền sống tại đây.

Cũng bởi nằm ở vị trí trung tâm nên tất cả các tiện ích lớn nhất của khu đô thị được đặt tại phân khu Stella Premier như công viên – quảng trường trung tâm, sân tập golf, cơ quan hành chính lớn nhất quận Bình Thủy…

Ngay chính tại phân khu này, các hoạt động văn hóa, thể thao như liveshow âm nhạc, các chương trình trình diễn ánh sáng hay festival đường phố sẽ diễn ra sôi động và nhộn nhịp, quy tụ hàng triệu người dân miền Tây tới chiêm ngưỡng mỗi dịp lễ hội.

6 tòa tháp chung cư cao cấp sẽ mọc lên tại phân khu cùng với hệ thống tiện ích đồng bộ và dịch vụ quản lý vận hành cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của hơn 3.000 căn hộ. Một phong cách sống tiện nghi khi bước ra khỏi căn hộ là vô vàn tiện ích về vui chơi, giải trí mà cư dân được tận hưởng sẽ nâng tầm đẳng cấp sống tại Stella Premier.

“Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây

Vừa hé lộ về phân khu mới, chủ đầu tư KITA Group đã cho thấy tầm nhìn dài hạn khi phát triển Stella Premier trở thành một trong những thủ phủ mới về tài chính, thương mại không chỉ của Cần Thơ mà còn của cả miền Tây.

Theo đó, tuyến phố chính của phân khu là Đặng Văn Dày sẽ được quy hoạch 229 lô shophouse mặt tiền lớn, với định hướng trở thành một tuyến phố thương mại – tài chính sầm uất với sự góp mặt của nhiều ngân hàng, văn phòng doanh nghiệp lớn nhất tại miền Tây.

Dòng chảy giao thương sẽ được kết nối theo trục tuyến phố trung tâm nối dài từ đường Võ Văn Kiệt đến đường Lê Hồng Phong bằng các hoạt động giao thương nhộn nhịp mỗi ngày.

Một trong những điểm đặc biệt khiến Stella Premier trở nên đắt giá nhất chính là diện tích sàn thương mại tại tổ hợp 6 tòa tháp cao tầng tại đây. 3 tầng khối đế của tổ hợp tòa tháp này sẽ được thiết kế trở thành hệ thống trung tâm thương mại có tên gọi Stella Mega Mall với tổng diện tích ước tính lên đến 75.000m2.

Các tòa tháp cao tầng tại phân khu Stella Premier sẽ có 75.000 m2 diện tích sàn thương mại, trở thành tổ hợp trung tâm thương mại lớn nhất miền Tây (Ảnh KITA Group)

Khi đi vào vận hành, Stella Mega Mall sẽ trở thành tổ hợp trung tâm thương mại lớn nhất các tỉnh miền Tây, là nơi quy tụ các văn phòng doanh nghiệp quốc tế, các thương hiệu thời trang, tiêu dùng, ẩm thực nổi tiếng không chỉ trong nước.

Những tuyến phố nhộn nhịp giao thương, đại trung tâm thương mại tấp nập và một phong cách sống hiện đại sẽ là những điểm nhấn để Stella Premier trở thành phân khu đắt giá nhất của Cần Thơ.

Một trong những yếu tố đáng lưu tâm hơn chính là định hướng của UBND TP Cần Thơ về quy hoạch quận Bình Thủy trở thành một quận trung tâm trong tương lai gần, đưa đại đô thị Stella Mega City trở thành một dự án đáng sống bậc nhất tại các tỉnh miền Tây.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

  • 4 giá trị nổi bật khi đầu tư vào đại đô thị Stella Mega City 

    4 giá trị nổi bật khi đầu tư vào đại đô thị Stella Mega City 

    Thị trường BĐS Cần Thơ đang chứng kiến sự khởi sắc của mô hình khu đô thị với hàng loạt những dự án quy mô lớn, được đầu tư bài bản. Nổi bật trong số đó là đại đô thị Stella Mega City với hệ sinh thái và tiện ích khác biệt tạo nên “điểm sáng” trên th...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.