Nhân dịp đầu năm Canh Tý, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn KITA Group.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đến thăm và làm việc tại KITA Group đầu năm mới

Phát biểu tại cuộc làm việc, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn ghi nhận và biểu dương nỗ lực của Tập đoàn KITA Group trong thời gian qua. Tập đoàn đã luôn xác định phương châm hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai thông qua việc triển khai các dự án đảm bảo chất lượng công trình và cuộc sống cho cư dân trên địa bàn, đóng góp vào sự phát triển của các địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Chủ tịch nhắn nhủ, KITA Group cần kiên định giữ được chiến lược kinh doanh, đảm bảo tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và tiếp tục quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giữ đạo đức văn hóa kinh doanh, để tạo uy tín thương hiệu trên thị trường.

Để tập đoàn ngày càng lớn mạnh và tiếp tục triển khai nhiều công trình đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị đội ngũ lãnh đạo tiếp tục xây dựng tập đoàn phát triển trên năng lực cốt lõi và thế mạnh của mình, tuân thủ các quy định của pháp luật và Nhà nước để năm 2020 doanh thu của tập đoàn đạt 6.000 tỷ đồng. Đồng thời, nghiêm chỉnh đóng góp ngân sách Nhà nước thông qua nộp đầy đủ các thuế, phí liên quan đến hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

Chủ tịch KITA Group Nguyễn Duy Kiên chia sẻ: “Chúng tôi luôn lựa chọn những địa phương có tiềm năng về kinh tế - văn hóa – vận tải hàng đầu khu vực để phát triển bền vững các yếu tố hạ tầng, đô thị và môi trường. Những dự án khu đô thị do KITA Group thực hiện sẽ được hoàn thiện toàn khu và xuyên suốt các giai đoạn để phục vụ cuộc sống chất lượng cao cho cư dân. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội và đặc biệt là các hoạt động vì môi trường sống xanh”.

Chủ tịch Tập đoàn KITA Group Nguyễn Duy Kiên cam kết trách nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường

Được biết, KITA Group là doanh nghiệp đa lĩnh vực với những công ty thành viên như KITA Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), KITA Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất), KITA Invest (Mua bán sát nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), KITA Link (Thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C),…

Từ lúc gia nhập thị trường đến nay, tập đoàn được biết đến là một doanh nghiệp có tài chính vững mạnh, nhân sự giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm đối với cộng đồng và tầm nhìn chiến lược dài hạn. Nhờ đó, những công trình đô thị của KITA Group luôn có giá trị phát triển bền vững, hoàn thiện toàn khu và phù hợp với bước chuyển của xã hội.

Điểm nhấn hiện nay là đại đô thị Stella Mega City thuộc quận Bình Thủy, có vị trí đắc địa trung tâm thành phố Cần Thơ, cách sân bay quốc tế chỉ 3 phút di chuyển. Dự án có quy mô 150ha, tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 – 170 m2.

Stella Mega City được quy hoạch bài bản với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát.

Nhờ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 – 5 sao… cư dân có cuộc sống rất tiện nghi, hiện đại.

Đặc biệt, dự án là điểm sáng thị trường bất động sản phía Nam Việt Nam hiện nay nhờ tính pháp lý. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và có sẵn sổ đỏ từng nền chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Stella Mega City xứng tầm là một khu đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống cho người dân tại miền tây nói chung và Cần Thơ nói riêng.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn tìm hiểu dự án Stella Mega City (Q.Bình Thủy, Cần Thơ)

Ngoài ra, KITA Group luôn nhận thức được trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua các hoạt đồng từ thiện. Gần đây nhất, KITA Group đã hỗ trợ quà Tết cho 300 hộ nghèo tại huyện Phong Điền, TP Cần Thơ và huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang; trao quà cho trẻ em tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè…

Nhờ những gì mà KITA Group kiến tạo cho cộng đồng, đồng chí Trần Thanh Mẫn đã gửi gắm sự tin tưởng về những thành tích đột phá trong hoạt động kinh doanh, hỗ trợ an sinh xã hội của tập đoàn trong thời gian tới.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City Cần Thơ

    Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91)....

  • Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Stella Premier – phân khu đắt giá nhất Khu đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ

    Phân khu Stella Premier vừa được ra mắt tại dự án Stella Mega City Cần Thơ sẽ là phân khu nằm ở vị trí độc tôn, với định hướng trở thành một “Quận trung tâm thương mại – tài chính” lớn nhất miền Tây....

  • Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Hé lộ về chung cư hiện đại tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

    Chung cư Ngôi sao Stella 360, thuộc dự án Stella Mega City – khu đô thị lớn và đồng bộ nhất tại TP Cần Thơ. Chủ đầu tư KITA Invest vừa hé lộ thông tin về dự án với những căn chung cư mang phong thái sống hiện đại, không gian sống sinh thái ngay tại l...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm