Palm Garden sẽ thiết lập những chuẩn mực phong cách sống năng động ven sông tại quận 2 với không gian sống hòa mình vào thiên nhiên cùng nhiều tiện ích đỉnh cao.

Phát huy kinh nghiệm triển khai những dự án ven biển tại Singapore, Keppel Land hợp tác cùng Tiến Phước và Trần Thái phát triển Palm City tại một vị trí đắc địa ven sông thuộc phường An Phú, quận 2, TPHCM. Giai đoạn 2 của Palm City, Palm Garden, với vị trí chiến lược nằm dọc theo sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, nổi bật với một tổ hợp 40 tiện ích đẳng cấp, hướng đến khuyến khích lối sống năng động và vun đắp những cộng đồng gắn kết.

Sống khỏe

Được phát triển trở thành “Đô thị vườn nhiệt đới” của thành phố, Palm Garden mang đến một không gian cảnh quan ven sông xanh mát, tạo cảm hứng để cư dân theo đuổi một lối sống lành mạnh giữa thiên nhiên căng tràn nhựa sống.

Nép mình trong cảnh quan khoáng đạt là một tổ hợp các tiện ích thể thao bao gồm hồ bơi nghỉ dưỡng dài 50 mét, sân thể dục ngoài trời, sân bóng đá mini, sân bóng rổ và tennis. Trẻ em cũng có thể tận hưởng nhiều hoạt động giải trí lành mạnh với hồ bơi trẻ em, khu vui chơi dưới nước, khu vườn khám phá, sân cát có đường dây trượt ngoài trời và khu vui chơi trong nhà.

Lối tản bộ ven sông dài 1,8km uốn lượn theo ba giai đoạn của Palm City cũng mang đến nhiều hoạt động thể thao bổ ích cho nhiều thế hệ.

Sống khỏe cùng tổ hợp tiện ích thể thao phong phú tại Palm Garden (Phối cảnh)

Với nhà câu lạc bộ đẳng cấp mang đến khu vực chơi game, phòng tập yoga, phòng tập gym và khu tập gym ngoài trời, cư dân có thể tập luyện và giải trí trong mọi điều kiện thời tiết.

Toàn bộ khu đô thị Palm City sẽ được lắp đặt hệ thống lọc nước trung tâm, đảm bảo nguồn nước sạch cho các gia đình, một điều kiện quan trọng cho một cuộc sống khỏe mạnh, an lành.

Sống xanh

Palm Garden nổi bật như một viên ngọc xanh bên dòng sông Giồng Ông Tố. Trong bối cảnh mảng xanh đô thị ngày càng thu hẹp và những trải nghiệm về với thiên nhiên ngày càng đắt đỏ, Palm Garden cho thấy quyết tâm của chủ đầu tư trong việc tái tạo mảng xanh tại công trình. Hơn 9.700m2 (chiếm 51% tổng diện tích xây dựng) được dành cho mảng xanh và mặt nước, với mảng xanh bao phủ hơn 8.500m2 cùng hơn 1.200m2 mặt nước thư giãn.

Với không gian xanh ấn tượng cùng khí hậu ven sông trong lành, Palm Garden là tổ ấm lý tưởng nơi cư dân đô thị dễ dàng lấy lại cân bằng mỗi ngày. Những khoảnh vườn xanh mát, vườn chân mây theo các chủ đề khác nhau như vườn gia vị, vườn thảo mộc, vườn thiền, cho đến sảnh tiệc ngoài trời, sảnh đọc sách, quầy bar trên không sẽ mang đến vô vàn cơ hội tiếp cận thiên nhiên, giúp mang lại sự thư thái tuyệt đối cùng những tâm trạng tích cực. Các không gian xanh tại Palm Garden cũng là một nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho mọi cư dân.

Vườn rau hữu cơ là một tiện ích độc đáo giúp cư dân có thể thỏa mãn đam mê vườn tược, trồng và thu hoạch nhiều loại rau củ tươi ngon và an toàn. Vườn rau cũng giúp kết nối cộng đồng và là nơi tuyệt vời để bố mẹ truyền đạt cho con trẻ tình yêu thiên nhiên cũng như những bài học đầu đời về thế giới tự nhiên.

Vườn rau hữu cơ giúp cư dân thỏa mãn đam mê vườn tược, trồng và thu hoạch rau củ tươi ngon và an toàn (Phối cảnh)

Sống gắn kết

Một tổ ấm đáng sống không thể tách rời một cộng đồng năng động và gắn kết. Khu tiệc nướng Teppanyaki, vườn BBQ, những khu vườn chân mây chính là nơi giao lưu cộng đồng, góp phần hun đúc những tình cảm xóm giềng đáng trân quý.

Khối đế thương mại và lối tản bộ ven sông cũng là điểm gặp gỡ tuyệt vời của cộng đồng cư dân. Tại đây, cư dân có thể thỏa sức mua sắm và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp ngay ngưỡng cửa, với một tổ hợp cửa hàng thời thượng cùng nhiều lựa chọn ẩm thực, giải trí phong phú, bao bọc bởi cảnh quan sông nước nên thơ.

Khối đế thương mại và công viên ven sông (Phối cảnh)

Ngoài ra, Trường quốc tế Mỹ (The American School) đang xây dựng 1 cơ sở mới trong lòng dự án Palm City. Điều này khẳng định tầm nhìn của chủ đầu tư trong việc phát triển Palm City một khu đô thị phức hợp ven sông tiện nghi và đẳng cấp. Ngôi trường này sẽ mang thêm sức sống cho cộng đồng nơi đây và tăng tính hấp dẫn của Palm City như là một địa chỉ Sống - Làm việc - Giải trí - Học tập hàng đầu tại Quận 2.

Ra mắt vào quý 4 năm 2018, hơn 90% số căn hộ Palm Garden được giới thiệu đã được đăng ký. Nối tiếp thành công của hai tòa tháp đầu tiên, chủ đầu tư dự án sẽ tiếp tục ra mắt tòa tháp cuối Palm Garden vào quý 2 năm 2019. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để trở thành chủ nhân của một trong những căn hộ đẹp nhất Palm Garden, nổi bật với những góc nhìn hướng sông đầy ấn tượng.

Website: www.palm-garden.com.vn; Điện thoại: (028) 62 858 868

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Palm City

    Khu đô thị Palm City

    Nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh tại quận 2, khu đô thị ven sông Palm City chỉ cách trung tâm 15 phút lái xe. Thông qua đại lộ Mai Chí Thọ, đường Song Hành,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố....

  • Soi dự án Palm City: Đẹp như resort nhưng ... vẫn còn điểm trừ?

    Soi dự án Palm City: Đẹp như resort nhưng ... vẫn còn điểm trừ?

    Một dự án nằm ven sông, một sự án với nhiều tiện ích hấp dẫn... Ngày hôm nay CafeLand sẽ đưa quý vị và các bạn đi khám phá, đánh giá dự án Palm City để xem dự án này có gì đặc biệt, có đáng để đầu tư không nhé!...

  • Dự án Palm City Quận 2

    Dự án Palm City Quận 2

    Khu đô thị Palm City tọa lạc tại đường Song Hành, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM do Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.