Gần đây, dự án Palm Heights thuộc khu đô thị Palm City của các chủ đầu tư Keppel Land, Tiến Phước và Trần Thái được giới chuyên môn nhận định chính là một trong những khu căn hộ đáng sống tại Quận 2 với giá tầm trung nhưng tiện ích thuộc phân khúc cao cấp.

Quận 2, với vị trí đặc biệt được bao bọc bởi song Sài Gòn cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đang phát triển nhanh chóng và sẽ trở thành một trung tâm kinh tế tài chính tầm cỡ của Tp.HCM và cả Việt Nam. Nhiều dự án khu dân cư phức hợp, khu trung tâm mua sắm, văn phòng thương mại đã và sắp được triển khai tại Quận 2 sẽ góp phần thay đổi mạnh mẽ bộ mặt và chức năng của toàn bộ khu vực này.

Nhà ở chất lượng cao tại Quận 2 hiện đang nhận sự quan tâm lớn. Nhiều khu vực dân cư đã được quy hoạch bài bản và đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, trong đó có khu đô thị Palm City tại Nam Rạch Chiếc thuộc phường An Phú với vị trí đắc địa liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm và cách Trung tâm Tp.HCM 15 phút lái xe.

Phối cảnh khu đô thị Palm City

Palm City được phát triển thành nhiều giai đoạn, bao gồm các khu nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại và căn hộ cao tầng, cùng với đa dạng tiện ích bao gồm trường mẫu giáo, trường quốc tế (từ cấp 1 đến cấp 3), bệnh viện, trung tâm thương mại và đường dạo bộ dọc bờ sông dài 2,7km. Với mật độ xây dựng thấp và hệ thống công viên cây xanh bao phủ, cư dân của KDC Palm City sẽ tận hưởng một cuộc sống chất lượng cao trong một khuôn viên thoáng đãng và trong lành.

Phối cảnh dự án Palm Heights

Giai đoạn 2 của Palm City là Palm Heights bao gồm 816 căn hộ cao cấp, trải dài trong 3 tòa tháp cao 35 tầng. Palm Heights được đánh giá là một trong những khu có địa thế và tầm nhìn đẹp trong toàn thể khu đô thị Nam Rạch Chiếc. Dự án nằm ngay trên dải đất được bao quanh bởi sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh thanh bình, mang đến sự hài hòa về phong thủy và giá trị sống thượng lưu.

Với tổng diện tích khu căn hộ khoảng 1,68 ha gồm 3 tòa tháp, mỗi tháp cao 35 tầng và 1 tầng hầm chung. Mật độ căn hộ thông thoáng với 8 căn 1 tầng từ 2 – 3 phòng ngủ diện tích từ 76 đến 123 m2. Khu căn hộ Palm Heights được phát triển hướng đến cuộc sống xanh, sang trọng và tiện nghi, một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ được thiết kế hiện đại với bếp mở giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn hộ, tạo sự linh hoạt, thoáng đãng và tận dụng được tối đa ánh sáng.

Bên cạnh các tiện ích của Palm City, cư dân của Palm Heights sẽ tận hưởng các tiện nghi của một khu dân cư cao cấp như hồ bơi cho người lớn và trẻ em theo phong cách nghỉ dưỡng, sân chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, Jacuzzi, Sauna, sân tennis, cầu lông, bóng rổ, vườn trên cao, nhà câu lạc bộ, nhà hàng cà phê, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát… Đặc biệt hơn nữa là giá bán chỉ từ 2,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ hoàn thiện, Palm Heights chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp vợ chồng trẻ xây dựng tổ ấm lý tưởng và tiện nghi.

Đặc biệt chủ đầu tư đang áp dụng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ Palm Heights sẽ nhận được quà tặng vàng lên đến 18 chỉ (gần 70 triệu).

Mọi chi tiết, xin liên hệ:

Điện thoại: 0862 858 868 – 0901 87 89 88

Website: www.palmheights.palm-city.com.vn

Nhà mẫu Palm Heights: Đường Song Hành, cao tốc Tp.HCM - Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, Tp.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Palm City

    Khu đô thị Palm City

    Nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh tại quận 2, khu đô thị ven sông Palm City chỉ cách trung tâm 15 phút lái xe. Thông qua đại lộ Mai Chí Thọ, đường Song Hành,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố....

  • Soi dự án Palm City: Đẹp như resort nhưng ... vẫn còn điểm trừ?

    Soi dự án Palm City: Đẹp như resort nhưng ... vẫn còn điểm trừ?

    Một dự án nằm ven sông, một sự án với nhiều tiện ích hấp dẫn... Ngày hôm nay CafeLand sẽ đưa quý vị và các bạn đi khám phá, đánh giá dự án Palm City để xem dự án này có gì đặc biệt, có đáng để đầu tư không nhé!...

  • Dự án Palm City Quận 2

    Dự án Palm City Quận 2

    Khu đô thị Palm City tọa lạc tại đường Song Hành, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM do Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.