CafeLand – Công ty Keppel Land Việt Nam vừa ra mắt hai dự án dân cư ven sông tại Quận 2 và Quận 7 (TP.HCM) là dự án Palm Heights và dự án The View.

Phối cảnh các tiện ích dự án The View thuộc Riviera Point

Theo liên doanh chủ đầu tư gồm Keppel Land,Tiến Phước và Trần Thái, 816 căn hộ Palm Heights - giai đoạn 2 của Palm City hiện đang có mức giá trung bình khoảng 32,5 triệu/m2.

Palm City là khu đô thị phức hợp ven sông rộng 30,2 ha, nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh thuộc Quận 2. Palm City được phát triển theo nhiều giai đoạn và khi hoàn tất, sẽ cung cấp hơn 5.000 căn hộ cùng các tiện ích thương mại, văn phòng, giáo dục và y tế.

Trong khi đó, The View là giai đoạn 1B của dự án Riviera Point, cung cấp khoảng 518 căn hộ. Các căn hộ có mức giá trung bình khoảng 37 triệu/m2. Riviera Point hiện là khu dân cư cao tại Quận 7 với khoảng 500 mét mặt tiền sông Cả Cấm. Khi hoàn tất, dự án sẽ cung cấp khoảng 2.400 căn hộ.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Palm City

    Khu đô thị Palm City

    Nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh tại quận 2, khu đô thị ven sông Palm City chỉ cách trung tâm 15 phút lái xe. Thông qua đại lộ Mai Chí Thọ, đường Song Hành,... giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố....

  • Soi dự án Palm City: Đẹp như resort nhưng ... vẫn còn điểm trừ?

    Soi dự án Palm City: Đẹp như resort nhưng ... vẫn còn điểm trừ?

    Một dự án nằm ven sông, một sự án với nhiều tiện ích hấp dẫn... Ngày hôm nay CafeLand sẽ đưa quý vị và các bạn đi khám phá, đánh giá dự án Palm City để xem dự án này có gì đặc biệt, có đáng để đầu tư không nhé!...

  • Dự án Palm City Quận 2

    Dự án Palm City Quận 2

    Khu đô thị Palm City tọa lạc tại đường Song Hành, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM do Công ty TNHH Keppel Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.