CafeLand - Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim (Sơn Kim Land), chủ đầu tư dự án Gateway Thao Dien vừa có thông cáo phản hồi về việc thi công dự án làm sụt lún đường.

Phối cảnh dự án Gateway Thao Dien.

Theo thông tin từ một số tờ báo, việc thi công dự án Gateway Thao Dien của chủ đầu tư Sơn Kim Land đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân khu vực phường Thảo Điền, Quận 2. Cụ thể là việc xây dựng dự án đã làm ảnh hưởng đến môi trường sống và hai con đường dẫn vào dự án là đường Lê Thước và đường số 11.

Liên quan đến thông tin việc đơn vị thi công dự án Gateway Thao Dien rào chắn và làm sụt, lún đường Lê Thước Sơn Kim Land cho rằng trước khi thi công phần móng và tầng hầm của dự án nhà thầu COFICO đã làm việc với UBND Quận 2 để xin giấy phép sửa chữa, nâng cấp con đường này cho đồng nhất với tiến trình thi công dự án và đã được UBND Quận 2 cấp Giấy phép thi công để cải tạo đường Lê Thước.

Ông Phan Vĩnh Hiệp, Phó Tổng Giám đốc COFICO cho biết, do đường gắn liền với hệ thống móng của hai tòa nhà nên lộ trình sửa chữa phải được thực hiện theo đúng qui trình kỹ thuật như gia công các cấu kiện bê tông đúc sẵn cho cống và hố ga, thi công tái lập hầm ga và vỉa hè,… Các hạng mục này phải được thực hiện kỹ và đồng nhất, đúng với lộ trình đề ra của dự án.

Trong thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán, COFICO sẽ cho sửa chữa, khắc phục phần mặt đường, vỉa hè trả lại hiện trạng thông thoáng cho con đường Lê Thước để việc lưu thông của cư dân trong khu vực không bị ảnh hưởng. Sau Tết, COFICO sẽ tiếp tục thi công, hoàn thiện con đường Lê Thước.

Về việc rào chắn, chặn đường Lê Thước là để đảm bảo an toàn cho người dân khi đi lại ngang qua khu vực.

Liên quan đến con đường số 11, COFICO cho biết con đường này đã được trải nhựa láng để người dân tiện đi lại. COFICO hiện đã cho trải những tấm thép để bảo vệ mặt đường khi có xe chạy qua. Mới đây chủ đầu tư SonKim Land và COFICO cũng đã gửi thư ngỏ đến từng hộ dân trong khu vực để trình bày về những bất tiện trong quá trình thi công, đồng thời cũng cam kết đảm bảo giảm thiểu ảnh hưởng hết mức có thể để không làm ảnh hưởng cuộc sống của cư dân.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.