Nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng đầu tư vào những dự án ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Lợi nhuận lâu dài

Chị Trương Thị Nguyệt tại TP.HCM vừa chính thức đặt cọc mua căn hộ du lịch ở Bãi Dài Cam Ranh, sau 2 tuần tìm hiểu thông tin và đi thực tế dự án.

Phối cảnh dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Là chủ tiệm Spa ở Quận 1, TP.HCM, đầu tư bất động sản (BĐS) với chị Nguyệt như một thử thách mới. Chị cẩn trọng khi đầu tư, không sử dụng đòn bẩy tài chính với số tiền vay quá lớn. “Tôi từng đầu tư căn hộ ở TP.HCM, nhưng bây giờ để mua 1 căn hộ ở các quận trung tâm giá quá cao, vượt khả năng của tôi. Ở dự án này, tôi thấy phù hợp với mức đầu tư ban đầu chỉ 405 triệu đồng, thời gian chi trả hợp lý, khả năng sinh lời tốt”, chị Nguyệt chia sẻ lý do mua căn hộ dịch vụ ở dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts ở Cam Ranh, Khánh Hòa.

Thị trường BĐS ven biển đang có một làn sóng ngầm đổ vào, nhà đầu tư chủ yếu từ Hà Nội, TP.HCM. Theo chị Nguyệt, một lý do khác mà chị chọn đầu tư BĐS ven biển là giá trị gia tăng cao và quỹ đất ven biển ngày càng ít đi, nguồn cung hạn chế khiến đất ven biển luôn có sức hút đặc biệt.

Theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường BĐS, từ tháng 6/2017 đến nay, giá BĐS ven biển tăng mạnh, có những nơi đạt mức tăng trưởng từ 30 - 50%, thậm chí có những dự án vượt mức 100% chỉ trong thời gian ngắn.

Cũng đầu tư vào dự án BĐS nghỉ dưỡng ở Bãi Dài, Cam Ranh, chị Nguyễn Võ Tuyết Vy, Việt kiều Nhật, cho rằng tùy theo từng dự án mà mức lợi nhuận khác nhau, tuy nhiên vẫn khá an toàn và bền vững theo vòng đời dự án cho các nhà đầu tư.

“Đầu tư ở đây không chỉ mang lại lợi nhuận lâu dài, lợi nhuận tăng dần qua mỗi năm, mà trách nhiệm khai thác buồng phòng phục vụ du khách hoàn toàn thuộc về đơn vị phát triển dự án”, chị Vy nói.

Nhà hàng 5 sao trung tâm và Vibe Pub hướng biển tại Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Đầu tư cho thuê, nghỉ dưỡng miễn phí

Việc chuyển hướng đầu tư của các nhà đầu tư BĐS cá nhân về những thị trường có nhiều tiềm năng phát triển ngoài hạ tầng, cảnh quan, đơn vị quản lý tốt còn có yếu tố quan trọng khác là mức hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư cho khách hàng.

Khi mua căn hộ của dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, khách hàng sẽ được chủ đầu tư ứng trước 2 năm lợi nhuận cho thuê, tương đương 15% giá trị căn hộ và được tặng 28 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm.

Dự án được Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tài trợ vốn với nhiều ưu đãi, khách hàng được vay tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất là 0% và được ân hạn trả nợ gốc đến khi nhận được nhà. Đăng ký trong đợt mở bán lần này, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lên đến 410 triệu đồng.

Điều làm các nhà đầu tư như chị Vy, chị Nguyệt an tâm nhất là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Ascott, Tauzia – thành viên của Ascott, Sailing Club Leisure Group tham gia vận hành dự án, cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và chất lượng cho du khách.

Quần thể khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Bay Hotels & Resorts rộng 130.000 m2 với phong cách Santorini được mệnh danh là kiến trúc ở thiên đường hạ giới. Dự án sở hữu 175 căn biệt thự biển cao cấp, 908 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm: công viên Santorini, công viên chủ đề cung hoàng đạo, spa & gym, kids club, hồ bơi tràn, hồ bơi cá heo, hồ bơi trên cao, game club, cụm nhà hàng (Ý, Pháp, Nhật, Hàn) trên đồi cảnh quan Santorini, con đường hoa giấy.

Với đa dạng loại hình bất động sản nghỉ dưỡng từ biệt thự, căn hộ dịch vụ đến phòng khách sạn, Cam Ranh Bay sẽ là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, hứa hẹn sẽ là địa chỉ check in Santorini độc đáo nhất Việt Nam.

Liên hệ chủ đầu tư tại www.camranhbays.vn Hotline: 0902 454 998.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.