Sáng ngày 8/4 vừa qua, Công ty cổ phần Secoin đã ký kết hợp tác chiến lược về việc cung cấp các sản phẩm gạch ngói tại các dự án của Tập đoàn Nam Long trong thời gian tới.

Đại diện Secoin và Nam Long ký kết hợp tác chiến lược

Theo đó, Secoin sẽ cung cấp các dòng sản phẩm gạch ngói như gạch bông cao cấp, gạch Terrazzo nội thất, ngói màu cao cấp, gạch nghệ thuật ngoài trời, bê tông nghệ thuật, gạch bông gió, gạch hè đường,… tại các hạng mục nội ngoại thất, landscape dự án của Tập đoàn Nam Long. Các kế hoạch và chương trình cụ thể sẽ được hai bên triển khai phù hợp với mục tiêu từng thời điểm, tạo nên những công trình chất lượng nhằm bảo vệ môi trường.

Secoin được biết đến là nhà sản xuất gạch ngói nghệ thuật lớn với hệ thống 3 showroom, 9 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu. Sản phẩm Secoin được cung cấp tới các dự án trên cả nước của Vingroup, Novaland, Sun Group, DIC, BIM Group, Khang Điền, Phát Đạt,… và xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.