Chiều qua (24/2), Công ty CP Secoin và Tập đoàn Novaland đã chính thức ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm Secoin tại các dự án của Novaland giai đoạn 2022-2027.

Theo đó, Secoin cùng Tập đoàn Novaland sẽ trở thành đối tác của nhau để ưu tiên cung cấp và sử dụng sản phẩm Secoin tại các dự án của Novaland trong giai đoạn 2022-2027.

“Các kế hoạch và chương trình cụ thể sẽ được hai bên triển khai phù hợp với mục tiêu từng thời điểm tạo điều kiện thuận lợi để tối ưu hóa giá trị đầu tư, cùng nhau trao đổi, nghiên cứu phát triển, tạo nên những công trình chất lượng và bảo vệ môi trường”, đại diện Secoin phát biểu tại buổi ký kết.

Được biết, Novaland hiện có quỹ đất gần 10.600ha với 3 dòng sản phẩm chủ lực, gồm bất động sản đô thị, bất động sản du lịch và bất động sản công nghiệp. Tập đoàn này hiện có gần 50 dự án bất động sản tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trong khi đó, Secoin được biết đến là đơn vị sản xuất gạch ngói nghệ thuật lớn với hệ thống 3 showroom, 9 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sản phẩm Secoin được cung cấp tới các dự án lớn trên cả nước và được xuất khẩu tới 60 quốc gia trên thế giới.

>> Người bảo tồn viên gạch truyền thống

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.