Chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam (VNREA) từ đầu tháng 4/2016, song ngay khi “Hội nghị Gặp mặt hội viên Hiệp hội Bất động sản Việt Nam” vừa diễn ra ngày 26/3 tại TP. Đà Lạt, VNREA đã đặt cách xem xét trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu VNREA 2015” cùng các bằng khen, giấy chứng nhận khác cho Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), chủ đầu tư Khu đô thị PhoDong Village nhờ những thành tích nổi bật trong năm vừa qua.

Nỗ lực của chủ đầu tư

Với hơn 36.000 giao dịch thành công tại TP.HCM và gần 21.000 giao dịch thành công tại Hà Nội là minh chứng sống động nhất cho sự khởi sắc của thị trường bất động sản năm 2015. Nằm trong dòng chảy đó, Công ty SCC, chủ đầu tư thương hiệu PhoDong Village đã có những tác động tích cực trong chiến lược xây dựng giá trị thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất, tại sự kiện mở bán đợt 6 của giai đoạn 1, hơn 90% sản phẩm của khu đô thị PhoDong Village được tiêu thụ chỉ sau 2 tuần công bố, trong đó mẫu Biệt thự Phố vườn luôn là sản phẩm cháy hàng qua mỗi đợt mở bán. Để đạt được con số đáng mơ ước trong phân khúc nhà ở liền thổ này thật sự không phải là điều dễ dàng.

Công tác đào tạo luôn được SCC chú trọng nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ tư vấn cho đội ngũ nhân lực tại PhoDong Village.

Thị trường luôn mở ra cơ hội cho các chủ đầu tư khẳng định vị trí trong lòng khách hàng dựa trên chất lượng và uy tín. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hội tụ được các điều kiện cần và đủ để chuyển mình phát triển cùng xu thế mới. Với tư duy đón đầu, chủ đầu tư SCC đã đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân lực thích ứng cùng sự chuyển dịch của thị hiếu người tiêu dùng. Ông Thạch Bình, Phó TGĐ SCC cho biết: “Bên cạnh những cam kết mang lại giá trị bền vững cùng cộng đồng, SCC luôn tâm huyết với việc đào tạo đội ngũ nhân viên Sàn Giao Dịch Bất Động Sản SCC (SCCRS) phải luôn là những người bạn đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng có những giải pháp tối ưu trước khi quyết định chọn mua sản phẩm tại PhoDong Village. Chúng tôi đề cao việc mang lại giá trị sống thật, đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng thay vì chỉ chạy theo lợi nhuận nhất thời”.

Tấm thẻ xanh niềm tin thương hiệu Việt

Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) được vinh danh “Doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu của VNREA 2015”.

Trước những nỗ lực của chủ đầu tư, phản hồi tích cực từ khách hàng cùng những giá trị đích thực của dự án PhoDong Village mang lại cho xã hội, VNREA đã xem xét và đánh giá dựa trên 10 tiêu chí khắt khe để quyết định trao các danh hiệu tương xứng cho chủ đầu tư. Năm 2015, PhoDong Village tiếp đón hơn 2.300 nhóm khách tham quan, tìm hiểu về dự án, tỉ lệ giao dịch thành công đạt hơn 90% tổng số lượng sản phẩm chào bán, đặc biệt PhoDong Village đã xuất sắc đạt danh hiệu “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” và “Dự án nhà ở tốt nhất Đông Nam Á” do tổ chức quốc tế trao tặng trong năm 2015. Với kết quả này, Công ty SCC được vinh danh là 1 trong 10 “Doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu VNREA 2015”. Bên cạnh đó, VNREA còn trao tặng các bằng khen, chứng nhận khác cho Công ty SCC (Dự án PhoDong Village) như: Bằng khen đơn vị “Đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển của VNREA”; Chứng nhận đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bất động sản nộp ngân sách nhiều”; Chứng nhận đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp bất động sản có doanh thu cao”.

Sự thành công có được hôm nay của Công ty SCC nói chung và dự án PhoDong Village nói riêng chính là kết quả của những nỗ lực từ tập thể lao động nghiêm túc, với những chuẩn mực đề ra của chủ đầu tư từ khi hình thành dự án. Không những đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, tiện ích nội khu, hoa viên, cảnh quan thiên nhiên sinh động, nổ lực đảm bảo chất lượng xây dựng, chủ đầu tư SCC còn đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh luôn minh bạch thông tin trong tư vấn, chuẩn mực trong ứng xử với khách hàng, đã và đang tạo được niềm tin về một thương hiệu bất động sản uy tín trong nước và quốc tế. Đặc biệt, 18/4 vừa qua, tại sự kiện diễn ra tại đảo quốc Singapore, Công ty SCC với thương hiệu PhoDong Village – là dự án nhà ở duy nhất đã vinh dự được Chủ tịch Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (APAC) trao tặng cúp vàng & chứng nhận “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” cho những đóng góp tích cực trong việc xây dựng sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người dùng tín nhiệm, gia tăng tính cạnh tranh và hội nhập quốc tế đã góp phần đưa giá trị thương hiệu PhoDong Village lên tầm cao mới.

Tập thể nhân viên SCCRS phấn khởi đón nhận 01 bằng khen và 03 chứng nhận của VNREA trao tặng Công ty SCC

(Dự án PhoDong Village) năm 2015.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline 0926.888.777

Website: https://www.phodongvillage.com

Facebook: https://www.facebook.com/phodongvillage

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.